เป๊ปไฟเขียวอัลเวสย้ายทีมหากไม่มีความสุข

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า เผยหาก ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลังพันธุ์แซมบ้า ไม่มีความสุขกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เขาก็พร้อมเปิดทางให้ย้ายทีมได้ ชี้การที่รั้งผู้เล่นที่ไม่มีใจให้กับทีม มีแต่เสียหายเพียงอย่างเดียว 

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ไฟแรงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาเปิดใจว่า เขาไม่ต้องการเก็บ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิล เอาไว้กับทีมต่อไป หากนักเตะไม่มีความสุขที่จะเล่นในถิ่น คัมป์ นู

     สำหรับตอนนี้ อัลเวส เหลือสัญญาอยู่กับ บาร์ซ่า เพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น และการเจรจาเพื่อต่อสัญญาใหม่ก็ไม่มีความคืบหน้า  ขณะเดียวกันมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะควักเงินล่อใจ เพื่อขอซื้อแบ็กจอมบุกเลือดบราซิเลียน มาร่วมทีม

     กวาร์ดิโอล่า เผยว่า หาก อัลเวส ไม่มีความสุขกับต้นสังกัด ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวไป "เราได้คุยเรื่องนี้กับ ดานี่ (ดาเนี่ยล อัลเวส) แล้ว ผมบอกเขาว่า ผมรู้สึกยังไง และผมไม่อยากให้เขาอยู่ที่นี่หากเขาไม่มีความสุข เขาสมควรที่จะขอในสิ่งที่เขาต้องการ และสโมสรก็มีสิทธิ์ที่จะให้ หรือไม่ให้ก็ได้ ผมอยากให้เขามีความสุขกับที่นี่ หรือย้ายไปเล่นที่อื่น"

     สำหรับสถานการณ์การต่อสัญญาใหม่กับ เอริก อบิดัล ดาวเตะเลือดเฟร้นช์นั้น "เป๊ป" ให้ความเห็นว่า "สโมสรรับทราบเรื่องนี้ ผมคิดว่า เขาจะต่อสัญญาใหม่ และเราอยากให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไป เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเราจริงๆ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์