เซอร์ซึ้งแล้วฝีเท้าอดัม!ชูเหมาะสมค่าตัว480ล.









 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฝีเท้า ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์กัปตันทีม เดอะ ซีไซเดอร์ส แบล็คพูล ถึงขนาดบอกว่าต้นสังกัดไม่ควรปล่อยตัวหากไม่ได้ข้อเสนออย่างต่ำ 480 ล้านบาท หลังเจอทีเด็ดการเปิดบอลของเขาจนทำเอาลูกทีมเกือบแย่ก่อนพลิกกลับมาชนะ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


     เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง ชาร์ลี อดัม กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของแบล็คพูล มีความสามารถในการเปิดบอลที่คุ้มค่าราคา 10 ล้านปอนด์ (ราว 480 ล้านบาท) หลังจากเล่นงานลูกทีมของเขาเกือบแย่ในศึกพรีเมียร์ลีกที่ต้องพลิกกลับมาชนะ 3-2 ที่บลูมฟิลด์ โร้ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  
     อดัม ที่ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมท่ามกลางข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล คู่อริของ ปีศาจแดง และ แอสตัน วิลล่า ถือว่ามีส่วนสำคัญในการเปิดลูกเตะมุมให้ เคร็ก แคธคาร์ท และ ดีเจ แคมป์เบลล์ สังหาร 2 ประตูให้เจ้าถิ่นออกนำในครึ่งแรก แม้ว่า ยูไนเต็ด จะพลิกเกมทำ 3 ประตูรวดจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ในช่วงระยะเวลาห่างกัน 16 นาทีในครึ่งหลังแซงคว้าชัยหวุดหวิดก็ตาม 
  
     ทำให้หลังจบเกม เฟอร์กี้ รู้สึกประทับใจฝีเท้ากัปตันทีม เดอะ ซีไซเดอร์ส เป็นอย่างมาก โดยกล่าวว่า เราเจอปัญหาอย่างหนักในครึ่งแรก เรารับมือลูกฟรีคิก และลูกเตะมุมของ ชาร์ลี อดัม ไม่อยู่เลยจริงๆ เรายืนมั่วกันไปหมด ลูกเตะมุมของเขามันมีมูลค่าถึง 10 ล้านปอนด์เขาเป็นคนที่หวดบอลได้น่าเหลือเชื่อทีเดียว
  
     ชัยชนะนัดนี้ทำให้ขุนพล เร้ด เดวิลส์ ทิ้งห่างออกไปเป็น 5 แต้มในตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แต่บรมกุนซือเลือดวิสกี้ แสดงความไม่พอใจกับฟอร์มของทีม และคิดว่านักเตะของเขาอาจเหลิงมากไปหลังจากต้อน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ จังหวะเกมของเราแย่มากในครึ่งแรก การทะลุทะลวงของเราทำได้ไม่ดีเลย ผมแค่สงสัยว่าก่อนเกมเรามั่นใจมากเกินไปหรือเปล่า พวกเขาถูกปลุกให้ตื่นอย่างรุนแรง แต่นี่เป็นวงการที่เน้นผลการแข่งขัน และ เราได้ผลการแข่งขันที่อาจมีความสำคัญต่อลีกอย่างมากตอนจบฤดูกาล




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์