6ปีที่รอคอย เจ้เวนยันปืนขอซิวลีกคัพหยุดสถิติว่าวแชมป์









 อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยืนยันจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ให้ได้ หลังจากเปิดบ้านไล่ต้อน ม้าขาว อิปสวิช ทาวน์ 3-0 ในรอบตัดเชือก นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ 


     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าให้ความสำคัญกับการคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ เท่ากับการลงเตะรายการอื่น หลังจากเปิดถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่อัด อิปสวิช ทาวน์ 3-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัด 2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงด้วยผลประตูรวมชนะ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  
     ขุนพล เดอะ กันเนอร์ส มีสกอร์ไล่ตาม 1-0 ก่อนเริ่มเกมแต่ประตูจาก นิคลาส เบนท์เนอร์, โลร็องต์ กอสเซียลนี่ และ เชส ฟาเบรกาส ช่วยให้พลิกสถานการณ์กลับมาชนะอย่างไม่ยากเย็น และเวนเกอร์ ยืนกรานว่า พวกเขาจะเน้นคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพเหมือนรายการอื่นๆ
  
     เรามีความสุขเพราะมันเป็น 1 ในเป้าหมายของเรา เมื่อคุณเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ แน่นอนว่าคุณไม่อยากเสียโอกาสนั้นไป เราได้ผลการแข่งขันไม่ดีในนัดแรก คืนนี้เราจึงมีความกดดันอยู่บ้าง แต่เราก็จัดการตรงนี้ได้ดี เพราะเราไม่ทิ้งโอกาสใดไป และทำได้ถึง 3 ประตู ตอนนี้เราทำได้ 3 ประตูทุกๆ เกม ทีมนี้เล่นได้สม่ำเสมอมาก พวกเขามีทัศนคติยอดเยี่ยม และโดยรวมคืนนี้เราทำหน้าที่กันได้ดีทีเดียว 
  
     ตอนนี้เราได้เข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศแล้ว เพราะฉะนั้นเราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ เราจะทุ่มเททุกอย่าง และผมคิดว่ามันอาจเพิ่มกำลังใจได้มากสำหรับรายการอื่นด้วย เราไปถึงจุดนั้น และมันเป็นรอบชิงชนะเลิศที่เล่นกันรายการแรก เพราะฉะนั้นเราจะพยายามเอาชนะให้ได้ เราสามารถนั่งดูเกมคืนพรุ่งนี้ และรอดูว่าจะเจอใคร
  
     ผู้ชนะระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ จะผ่านเข้าไปพบ อาร์เซน่อล โดย ขุนค้อน นำอยู่เพียง 2-1 จากนัดแรก แต่ กุนซือเฟร้นช์แมน ยืนกรานว่า ไม่ว่าเจอใคร ทีมของเขาจะเอาชนะให้ได้ เพื่อยุติการรอคอยแชมป์มานานถึง 6 ปี พวกเขามุ่งมั่นที่จะพยายามคว้าแชมป์ทุกรายการ ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ เราเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ และ รอบรองชนะเลิศ แต่มีทีมที่อายุน้อยมากๆ ปีนี้ เรามีทีมขนาดใหญ่มาก เราจึงจริงจังกับ คาร์ลิ่ง คัพ ด้วย เราเน้นในทุกรายการอย่างแท้จริง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์