มูเล่นแรง!คิดกระชากไอดอลตราหมี 30 ล้านป.

เซอร์จิโอ อเกวโร่


เรื่องแรงๆต้องยกให้เขาคนนี้โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์จอมอหังการของเรอัล มาดริดวางแผนสุดช็อคเตรียมเป่าหูเซอร์จิโอ อเกวโร่ดาวยิงเวิร์ลด์คลาสให้ทรยศแอตเลติโก มาดริดเพื่อย้ายมาร่วมทัพ"ราชันชุดขาว"ในราคา 30 ล้านปอนด์

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน"ต้องจำใจทนใช้บริการดาวยิงปืนฝืดอย่างคาริม เบนเซม่ามาโดนตลอดในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาหลังกอนซาโล่ อิกวาอินดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมบาดเจ็บ แผ่นหลังต้องพักยาวนั้นจึงทำให้กุนซือชาวโปรตุกีสพยายามหากองหน้ามาเสริมทีมภายในเดือนนี้เพื่อนำมาใช้งานชั่วคราวจนจบฤดูกาล

ชื่อของเอ็มมานูเอล อเดบายอร์,รุด ฟาน นิสเตลรอยและมิโรสลาฟ โคลเซ่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ"โลส บลังโกส"และดูเหมือนว่าเหตุผลที่มูรินโญ่ต้องการดึงศูนย์หน้าจากรายชื่อดังกล่าวมาใช้งานเพียงชั่วคราวเพราะเขาต้องการคว้า"เอล กุน"มาร่วมทัพถาวรในช่วงจบซีซั่นมากกว่านั้นเอง

อเกวโร่ทำผลงานได้กระฉูดแตกกับแอต.มาดริดในช่วง 4 ฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมาโดยยิงไปถึง 89 ประตูเลยทีเดียว แต่เป็นที่ชัดเจนเลยว่าหากลูกเขยของดิเอโก้ มาราโดน่าตัดสินใจย้ายข้ามฟากมาเออัล มาดริดจริงเขาก็คงต้องกลายเป็นคนทรยศที่ไม่มีวันให้อภัยได้เลยในสายตาของสาวกทีม"ตราหมี"





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์