อิบราออกมาขวางไม่ให้เกรียนโอมามิลาน

อิบราบ่นพึมกองหน้าล้นทีมแต่ยังจะเอาบาโลฯ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชของ เอซี มิลาน แสดงความไม่เข้าใจว่า ในเมื่อตอนนี้ทีมมีกองหน้าแทบจะเหยียบกันตายอยู่แล้ว แต่ทำไมถึงยังคิดจะซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกปัญหาเยอะ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นให้เปลืองเงิน


     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บอกทีมว่าไม่เห็นจำเป็นต้องเสียเงินซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงแบดบอย ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมหารวยของเกาะอังกฤษ มาให้เปลืองที่ เปลืองเงินเปล่าๆ เพราะตอนนี้ทีมก็มีกองหน้าระดับสุดยอดอยู่จนล้นทีม แทบจะเหยียบกันตาย และแย่งกันลงเล่นอยู่แล้ว
 
     มิลาน นั้นแออัดไปด้วยกองหน้า นอกจาก ซลาตัน แล้ว ยังมี อเล็กซานเดร ปาโต้, โรบินโญ่, อันโตนิโอ คาสซาโน่ และจอมเก๋าอย่าง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ถึงกระนั้นก็ยังมีข่าวว่าพวกเขาอยากได้ บาโลเตลลี่ มาอีกคน หลังจากนักเตะเจ้าปัญหา ขยันออกมาแบะท่าทอดสะพาน ด้วยการบอกว่าตัวเองเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ รอสโซเนรี่ ซึ่ง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานมิลาน ก็ดันรับลูก ไม่ปฏิเสธโอกาส ความเป็นไปได้
 
     อย่างไรก็ตาม อิบรา บอกว่า จะซื้อมาทำไมให้เปลืองเงิน มันไม่มีที่เหลือให้ บาโลเตลลี่ แล้ว ที่ มิลาน เรามีทั้ง อิบราฮิโมวิช, คาสซาโน่, โรบินโญ่, ปาโต้ และ อินซากี้ ที่บาดเจ็บอยู่ คุณอยากมีกองหน้ากี่คน ? เราควรเล่นกองหน้า 4 จาก 6 คนหรือไง ? เราไม่จำเป็นต้องมีกองหน้าเพิ่มแล้ว แต่มันก็เป็นเรื่องของ อดาเรียโน่ กัลเลียนี่ และ โค้ช นะ ว่าพวกเขาต้องการอะไร
     


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์