หงส์เงิบ อดัมค่าตัวพุ่ง770ล้านแบล็คพลูชี้บ่มีไก๊ก็ถอยไป









เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือแบล็คพูล ตั้งค่าตัว ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์กัปตันทีมแบล็คพูล ด้วยต่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 770 ล้านบาท) ย้ำถ้าไม่จ่ายก็ไม่ต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาอีก

 

 



ชาร์ลี อดัมส์ / Charlie Adam


     หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตื้อไม่เลิกหวังจะสอย ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์กัปตันทีมตัวเก่ง ของ แบล็คพูล เขารังให้ได้จนยื่นข้อเสนอไปแล้วถึง 3 ครั้ง และครั้งที่ 3 ค่าตัวจบอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ (ราว 340 ล้านบาท)

      ล่าสุด เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือแบล็คพูล ออกแนวรำคาญเลยออกมาปักป้ายตั้งราคาขาย มิดฟิลด์เลือดสก้อตต์ ด้วยต่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 770 ล้านบาท) พร้อมบอกผ่านสื่อแบบ อย่างแรง! ว่าถ้าหงส์แดง ไม่จ่ายด้วยราคานี้ก็หยุดไปเลย เพราะไม่อยากจะเอาเรื่องแบบนี้มาคิดให้รกสมอง

      พวกเขาต้องจ่ายให้มากกว่านี้ ถ้าพวกเขาต้องการที่จะได้นักเตะที่ดีที่สุดของเราไป ใช่ว่าจะจ่ายเงินแค่น้อยนิดแล้วก็ฉกไปดื้อๆ ถ้าพวกเข้าต้องการ อดัมจริงๆก็ต้องแสดงให้เห็นควรจะจ่ายค่าตัวประมาณ4เท่าของ 4 ล้านปอนด์ที่ยื่นมาตอนแรก หรือว่ามันไม่จริงเอียน ฮอลโลเวย์ เผย

Blackpool manager Ian Holloway tells Liverpool to put up or shut up over £16m Charlie Adam

Ian Holloway has placed a £16 million valuation on Blackpool midfielder Charlie Adam after accusing Liverpool of “messing with his head” by offering £4 million for the 25 year-old.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์