บาร์ซ่าพร้อมขายอัลเวสให้เรือหากได้ราคางาม

 สื่อในประเทศสเปน รายงานข่าวว่า!โยฮัน ครัฟฟ์ ประธานกิตติมศักดิ์ของเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน พร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอซื้อตัว ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกวัย 27 ปีชาวบราซิเลี่ยน ให้กับเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมทุนหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือไม่ว่าจะเป็นทีมใดก็ตามที่เสนอราคางามๆมาให้กับทางเรา เนื่องจากสัญญาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ของ อัลเวส จะสิ้นสุดลงในฤดูกาลหน้า และสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากบางเรื่องยังตกลงกันไม่ได้ 

     บาร์ซ่า ยังคงเป็นทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่ว่าจะมี อัลเวส หรือไม่ก็ตาม แมนซิตี้ แสดงความสนใจเข้ามา เป็นการดีหากจะขายเขามากกว่าจะรอให้หมดสัญญาและย้ายฟรีในปีหน้า แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าสโมสรอื่นจะหมดโอกาสเสนอราคามาให้เรานะ หากราคาเป็นที่ถูกใจเรา ทีมนั่นก็สมควรได้ตัวเขาไปโยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานทีมชาติฮอลแลนด์ เผย!!อนึ่ง บาร์ซ่า นั่นเพิ่งทำธุรกิจกับ แมนซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา! ด้วยการขาย ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี โคสต์ ให้ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,150 ล้านบาท) 

     Brazilian full back Daniel Alves will see his contract with Barcelona Will Manchester City be able to get an emergency goalkeeper for an Manchester City have been given a boost in their chase for Barcelona right back Daniel Alves after he rejected a contract. 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์