คิงเคนนี่ บอกไม่เห็นผู้ช่วยเปาหญิงยกธงนัดหงส์-วูล์ฟ


ไม่รู้ว่าเคนนี่ ดัลกลิชไม่สนใจเองหรือเครียดกับเกมจนเกินไปจนถึงกับเผยว่าไม่สังเกตเห็นผู้ช่วยผู้ตัดสินริมเส้นในเกมพรีเมียร์ลีกที่ลิเวอร์พูล บุกไปเยือนวูล์ฟเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา โดยกุนซือหงส์แดงดันมาเห็นในเกมการแข่งขันครึ่งหลัง



กุนซือลิเวอร์พูลให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมการแข่งขันที่ลิเวอร์พูลจะเปิดบ้านพบกับ ฟูแล่มในวันที่ 26 มกราคม นี้โดยเคนนี่อารมณ์ดีเดินเข้ามาในงานแถลงข่าวพร้อมกับถามนักข่าวจากสกาย สปอร์ต ซึ่งผู้บรรยายเกมของสถานีดันหลุดปากไปวิจารณ์การทำหน้าที่ของเชียน แมสซี่ย์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินริมเส้นเพศหญิงออกอากาศ มันโอเคหรือเปล่าที่งานนี้จะมีผู้หญิงอยู่ด้วย ไม่กระทบกระเทือนอะไรกับสกายใช่ไหม



หลังจากนั้น เคนนี่ เผยว่าตนแทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีผู้ตัดสินหญิงวิ่งอยู่ริมเส้นในเกมพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา



ผมกำลังดูเกมในครึ่งหลังอยู่ และเพิ่งบอกกับสตีฟ คล้าก โค้ชของทีมผมว่า นั่นมันผู้หญิงนี่ ผมไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่ามีผู้หญิงทำหน้าที่ มันไม่ได้รบกวนอะไรกับผมหรอก



ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องเพศของผู้ตัดสินในเกมฟุตบอล พวกเขาก็ต้องรู้กฎอยู่แล้ว



อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลกำลังตกเป็นข่าวตามล่าหานักเตะมาเสริมทีม โดยนักเตะที่หงส์แดงให้ความสนใจอย่างชัดเจนในช่วงที่ผ่านมาคือ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของอาแจ็กซ์ และชาร์ลี อดัม กองกลางเลือดสก็อตฟอร์มแรงของแบล็คพูล ซึ่งการล่าตัวแข้งทั้ง 2 คนยังอยู่ระหว่างการเจรจาซึ่งหงส์แดงอาจต้องบวกค่าตัวของแข้งทั้งสองเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม คาดว่า ซัวเรซ อาจต้องจ่ายมากกว่า 18 ล้านปอนด์ หลังจากที่อาแจ็กซ์ปัดข้อเสนอ 12.7 ล้านปอนด์ที่หงส์เสนอไป



ส่วนชาร์ลี อดัม ราคาอาจสูงขึ้นไปถึง 7 ล้านปอนด์ ซึ่งทางแบล็คพูลก็ได้ปัดข้อเสนอที่ลิเวอร์พูลเสนอไป 4 ล้านปอนด์ไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน


 


ขณะที่ ไรอัน บาเบล ปีกดัตช์ที่ถูกดองอยู่ในม้านั่งสำรองของหงส์แดงก็กำลังจะย้ายไปร่วมทีมฮ็อฟเฟ่นไฮม์ ในเยอรมันจากคำยืนยันที่ทางเว็บไซต์ของสโมสรได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 24 มกราคม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์