ลือชุดขาวเล็งพาฟลิวหลังแห้วน้ารุด

สื่อกระทิงตีข่าว โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ดาวยิงแดนหมีขาว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นตัวเลือกเบอร์ 1 ของ เรอัล มาดริด ในเวลานี้หลังส่อแววอกหักพลาดซิว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกคนดัง กลับมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง

     เรอัล มาดริด สโมสรหัวแถวแห่งลีกลูกหนังเมืองกระทิง เปลี่ยนมาให้ความสนใจอยากได้ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเสริมทางเลือกในแดนหน้าให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส หลังจากการเจรจาคว้า รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกประสบการณ์สูง ฮัมบูร์ก ต้องหยุดชะงักลง 

     ราชันชุดขาว พยายามมองหาตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้ามาเสริมทีมตลอดช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และปรากฎว่าได้พยายามเซ็นสัญญาคว้าดาวยิงชาวดัตช์มาค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง ภายหลังย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปแสวงหาความท้าทายกับลีกเมืองเบียร์เมื่อปีก่อน 

     อย่างไรก็ตาม สิงห์เหนือ พยายามรั้งตัวหัวหอกวัย 34 กะรัตเอาไว้ต่อไป โดยหนังสือพิมพ์กีฬา อาส ในสเปน รายงานว่า มาดริด จำเป็นต้องหันมาให้ความสนใจกับดาวเตะทีมชาติรัสเซียที่ต้องการโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่านี้ และเจ้าตัวก็น่าจะสมใจอยากหากย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน 

     อดีตศูนย์หน้า สปาร์ตัก มอสโก วัย 29 ปี เป็นนักเตะในแบบฉบับที่ มูรินโญ่ กำลังมองหา ด้วยร่างกายที่แข็งแกร่ง และสามารถเล่นลูกกลางอากาศได้เป็นอย่างดี แต่ราคาค่าตัวที่ สเปอร์ส ต้องการ อาจเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้การย้ายสังกัดครั้งนี้ประสบปัญหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์