ฮาร์ทรับสุดผิดหวังซิตี้พ่ายวิลล่า









 โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี้ รับผิดหวังสุดๆ กับความปราชัยต่อ วิลล่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ครึ่งหลังบุกแทบตายแต่ไม่มีปัญญาเจาะตาข่าย สิงห์ผงาด ย้ำเพื่อนๆ เรือใบสีฟ้า ต้องช่วยกันนำทีมซิวชัยแบบต่อเนื่อง 



     โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่ต้นสังกัดพลาดท่าบุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้โอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ของ เรือใบสีฟ้า ลดน้อยลงไปอีก    




     เวลานี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังรั้งอันดับที่ 3 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 3 แต้ม แต่ลงแข่งมากกว่า ปีศาจแดง ถึง 2 นัด โดย ฮาร์ท กล่าวว่า วิลล่า กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องการผลการแข่งขันที่ดี แต่เราเองก็ต้องการเช่นกัน พวกเขาทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างในการเล่นฟุตบอล ทั้งแนวรับและรุก



     ส่วนเราทำได้น่าผิดหวังเหลือเกิน และที่น่าโกรธสุดๆ คือ เราเป็นฝ่ายครองเกมในช่วงครึ่งหลัง แต่กลับทำประตูไม่ได้ มันไม่ใช่เรื่องที่ว่า เราควรจะ, น่าจะ หรืออาจจะ เพราะเกมนั้นเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เราโจมตีพวกเขาได้ตลอด แต่ดันส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่ได้ มือกาวทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ระบุ



     ถึงแม้ ณ ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แต่ ฮาร์ท ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยเอ่ยปากเตือนบรรดาเพื่อนร่วมทีมว่า ใน 3 สัปดาห์ข้างหน้า เราอาจจะหมดลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์