มาร์ติเนซยันหงส์ไม่ได้ยื่นซื้อเอ็นซ็อกเบีย









 โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน ปัดข่าวเตรียมขาย ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ให้ ลิเวอร์พูล ยัน หงส์แดง ไม่เคยทาบทามมาเลยด้วยซ้ำ ลั่น เดอะ ลาติกส์ ไม่ขายใครกินแน่ในเดือนนี้ 



     โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก สโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ไม่ได้ยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตเข้ามาเพื่อขอซื้อตัว ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ปีกซ้ายชาวฝรั่งเศส ตามที่เคยมีข่าวออกมาแต่อย่างใด 




     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า วีแกน เตรียมขาย เอ็นซ็อกเบีย ให้ หงส์แดง ด้วยวงเงินสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เลยทีเดียว นอกจากนี้ เมย์เนอร์ ฟิเกรัว กองหลังจอมแกร่งทีมชาติฮอนดูรัส ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ซันเดอร์แลนด์ และ แอสตัน วิลล่า อีกด้วย



     อย่างไรก็ตามล่าสุด มาร์ติเนซ จัดการปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับแจงว่า เดอะ ลาติกส์ ไม่มีแผนการที่จะขายใครออกไปในช่วงนี้ โดยระบุว่า เราไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อทำธุรกิจ เราไม่มีความจำเป็นต้องขายนักเตะคนใดเพื่อรักษาความสมดุลของเรื่องการเงินภายในสโมสร ซึ่งนั่นคือจุดยืนของเรามาโดยตลอด 



     มันถือเป็นคำชมเชยนะ เมื่อคุณกำลังถูกทีมอื่นไล่ล่า เพราะนั่นหมายความว่า พวกเขาอยากให้คุณเข้าไปอยู่ในทีมของพวกเขา ถึงแม้มันจะเป็นเพียงแค่การเล่าลือ แต่ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี และเรื่องแบบนี้ยังช่วยทั้งนักเตะของคุณและสโมสรของคุณได้อีกด้วยในแง่ของกำลังใจ



     สำหรับผมแล้ว เรื่องนี้มันเป็นเพียงแค่การคาดเดากันไปต่างๆ นานาเท่านั้น ตอนนี้เราไม่ได้พูดคุยกับสโมสรใดเลยจริงๆ แต่ถ้ามี คุณก็หวังได้เลยว่ามันจะล้มเหลว เรากำลังพุ่งสมาธิไปที่เกมของเราในวันพรุ่งนี้ (เปิดรัง ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม รับมือ วิลล่า ในวันอังคารที่ 25 มกราคมนี้) กับขุมกำลังนักเตะชุดเดิมที่เรามีอยู่ กุนซือเลือดกระทิงดุวัย 37 ปี ตบท้าย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์