อันเช่โวสิงห์ยังมีลุ้น-ลั่นทุบผีลดช่องว่าง









คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ชมลูกทีมเล่นดีแล้ว หลังยกพลบุกถล่ม โบลตัน 4-0 กระตุ้นเล่นให้ได้แบบนี้ และมีสมาธิมุ่งมั่นต่อไป เชื่อทีมยังมีโอกาสดีในการป้องกันแชมป์ แม้จะยังตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เยอะ กร้าวเกมเจอกันเองกับ ปีศาจแดง ต้องชนะเท่านั้น 


     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มั่นใจทีมตัวเองยังมีโอกาสดีในการลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังบุกไปถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส เละ 4-0 คาสนาม รีบอค สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นชัยชนะนอกบ้านนัดแรก ตั้งแต่เดือนตุลาคม เชื่อเกมที่จะพบกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นตัวตัดสินว่าพวกเขาจะยังอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์หรือไม่ 




     ชัยชนะเกมนี้ทำให้ เชลซี ตามหลัง ยูไนเต็ด เหลือ 7 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด และเป็นการชนะเกมลีกมา 2 นัดติด หลังก่อนนี้ชนะนัดเดียวจาก 9 เกม โดย อันเชล็อตติ กล่าวว่า การลดช่องว่างไม่ได้ทำกันง่ายๆ เพราะตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำไปค่อนข้างห่าง แต่เราต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อกลับมาทีละนิดละน้อย ซึ่งผมว่าเราสามารถทำได้ มันขึ้นอยู่กับฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือเรื่องธรรมดา แต่เป้าหมายหมายของเราคือทำทุกอย่างเพื่อคัมแบ๊ก 



     ถ้าเราคิดว่าเราสามารถลดช่องว่างของคะแนนลงมาได้ เราต้องชนะพวกเขาให้ได้ แต่อันดับแรกเราต้องไปเยือนพวกเขา และสิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องกลับมาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งแบบเดิม ด้วยเหตุผลนี้ เราต้องมีความมั่นใจว่า เรายังมีโอกาสดีในฤดูกาลนี้ อันเชล็อตติ กล่าว โดยเกมลีกนัดหน้าพวกเขาจะบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ แต่ก่อนหน้านั้นจะต้องเล่นถ้วยเอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน ก่อน



     อันเชล็อตติ หวังว่า เชลซี คงทิ้งผลงานแย่ต่อเนื่องได้แล้ว และตอนนี้ทีมแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม ผมว่าผมเคยบอกแล้วนะว่าเมื่อคุณสามารถก้าวต่อไปจากช่วงเวลานี้ได้ คุณจะแข็งแกร่งขึ้น และสิ่งสำคัญที่สุดคือ รักษาความนิ่งเอาไว้ และไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงโฟกัสเราได้ เราชนะเกมสำคัญ และเรามีเกมสำคัญอื่นๆ รออยู่อีก เริ่มตั้งแต่เกมกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ เรารู้ว่าเราจะเดินไปทางไหน เราเล่นดีกับ โบลตัน เราพลิกสถานการณ์ได้ และตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ มีสมาธิ ทำงานหนักต่อไป และมั่นใจเข้าไว้




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์