ปรีวิวพรีเมียร์ลีก จากเดลินิวส์

 แบล็กพูล - แมนฯ ยูไนเต็ด
    อันดับ 10 เดอะ ซีไซเดอร์ แบล็กพูล จะเปิดสนามบลูมฟิลด์ โรด พบกับจ่าฝูง ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด
    เช็กสภาพความพร้อมของทั้งคู่ เจ้าถิ่นนำทัพโดย ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์กัปตันทีมคนสำคัญ แต่ยังไม่รู้ว่า สภาพจิตใจจะพร้อมแค่ไหน เพราะล่าสุด ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เนื่องจากอยากย้ายไปอยู่กับหงส์แดง แต่ถูกปฏิเสธ ในแนวรับต้องรอเช็กฟิต สตีเฟน เครนีย์ และต้องเช็กอาการโกลมือหนึ่ง ริชาร์ด คิงตัน กับ ดีเจ แคมป์เบลล์ ดาวซัลโวประจำทีม

    ฟากผีแดงรอเช็กอาการ ริโอ เฟอร์ดินานท์ ที่เจ็บต้นขา หากไม่พร้อม จอนนี อีแวนส์ หรือ คริส สมอลลิง จะได้เล่นแทน ขณะที่ ไมเคิล คาร์ริค เจ็บข้อเท้าจากเกมยำใหญ่ เบอร์มิงแฮม ยังไม่รู้ว่าจะลงได้ไหม แต่จะได้ ราฟาเอล แบ๊กแซมบ้าพ้นแบนคืนทีม ส่วน 4 ประสานแนวรุก “วาซซา” เวย์น รูนีย์, “เบิร์บ” ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ไรอัน กิกส์, นานี พร้อมลุยทั้งหมด

    หากผีแดงซิวชัยได้สำเร็จ จะขยับหนีรองจ่าฝูง อาร์เซนอล ออกไปเป็น 5 แต้ม และทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี เป็น 6 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด

    วีแกน - แอสตัน วิลลา
    อันดับ 18 วีแกน แอธเลติก จะเปิดสนามดีดับเบิลยูต้อนรับอันดับ 16 สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา ถือเป็นเกมหนีตายของ 2 ทีมในโซนท้ายตาราง
    เช็กสภาพความพร้อมของทั้งสองทีม เจ้าถิ่นจะไม่มี แกรี คัลด์เวลล์ กองหลังที่ติดโทษแบน รวมทั้ง อันโตลิน อัลคาราซ ที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เคลเวอร์ลีย์ กองกลางที่ยืมมาจากแมนฯ ยูไนเต็ด แต่จะได้ คริส เคิร์กแลนด์ พร้อมลงเฝ้าเสา เช่นเดียวกับ เจมส์ แม็คคาร์ธี ที่หายเจ็บพร้อมลงเล่น

    ด้าน วิลลา ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพ เปิดรังจม เรือใบสีฟ้ามหาสมบัติ แมนฯ ซิตี เตรียมส่ง ฌอน มากูน มิดฟิลด์ตัวใหม่ลงประเดิม รวมทั้งจะได้ เอมิล เฮสกีย์ ดาวยิงร่างยักษ์พ้นแบนกลับสู่ทีม แต่ต้องลุ้นอาการเดี้ยงของ คีล วอล์คเกอร์ ว่าจะเล่นไหวไหม ขณะที่ตัวหลักอย่าง ดาร์เรน เบนต์, แอชลีย์ ยัง, สจ๊วร์ต ดาวนิง พร้อมลุยเหมือนเดิม

    สถิติที่น่าสนใจ 8 นัดหลังที่ทั้งคู่พบกัน ใครเป็นเจ้าบ้านทีมนั้นชนะ ผลงานของ วีแกน 8 นัดหลังสุด ชนะแค่นัดเดียว เสมอ 5 แพ้ 2 และวีแกนเป็นทีมที่ยิงได้น้อยสุดในลีก 19 ประตูจาก 23 เกม ฝ่าย วิลลา ชนะแค่ 2 จาก 11 เกมในลีกหลังสุด ได้แค่ 6 แต้มใน 11 เกมเยือน
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์