รามอสยืนยันเองสุดแฮปปี้กับชุดขาว

รามอสยืนยันเองสุดแฮปปี้กับชุดขาว

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ออกโรงยันสุดแฮปปี้กับต้นสังกัด หลังมีข่าว เอซี มิลาน สนคว้าตัวไปร่วมทีม รับภูมิใจที่ตกเป็นเป้าหมาย แต่ก็ต้องการคว้าแชมป์กับ ราชันชุดขาว ต่อไป พร้อมถ่อมตัวยังไม่ถึงระดับ เปาโล มัลดินี่ สุดยอดปราการหลัง ปีศาจแดง-ดำ


เซร์คิโอ รามอส กองหลัง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา สนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม


มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะย้ายไป มิลาน เพราะสิ่งสำคัญคือการมีความสุขและประสบความสำเร็จกับต้นสังกัด ผมอยู่ใน มาดริด ผมภูมิใจที่ได้รับความสนใจ แต่ผมเป็นนักเตะ มาดริด และผมมีความสุขที่นี่ ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าว


รามอส ยอมรับว่าเขากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาขอขึ้นเงินค่าเหนื่อยกับ เรอัล มาดริด แต่ทั้งเขาและ เรเน่ รามอส พี่ชายที่ปัจจุบันเป็นเอเยนต์ ยืนยันว่าจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป


พร้อมกันนั้น รามอส ยังได้กล่าวขอบคุณ อาร์ริโก้ ซาคคี่ อดีตยอดเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ที่ยกย่องว่าเป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นเหมือนกับ เปาโล มัลดินี่ ยอดกองหลังกัปตันทีม มิลาน อย่างไรก็ตาม เขาก็ถ่อมตัวว่า ผมยังไปไม่ถึงขั้นกองหลังระดับ มัลดินี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์