โพลเซ่นหวังหงส์กลับมาแกร่งจนจบซีซั่น









 คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หวังเป็นอย่างยิ่งหลังต้นสังกัดบุกไปไล่อัด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ขาดลอย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา น่าจะช่วยให้ทั้งตัวเองและทีมเริ่มต้นทำผลงานได้ดีจากนี้เป็นต้นไปจนกระทั่งจบซีซั่น พร้อมเชื่อเหตุที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ เลือกตนให้ลงเล่นแทน เจย์ สเพียริ่ง เนื่องจากความสูงที่สามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดีกว่านั่นเอง 


     โพลเซ่น กล่าวว่า มันต้องต่อสู้เพื่อเข้าไปมีชื่ออยู่ในทีม และกับฟอร์มการเล่นที่ดีในสนามซ้อม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะสามารถเริ่มต้นใหม่ที่ ลิเวอร์พูล ได้ ฤดูกาลนี้ค่อนข้างไม่ดีสำหรับทั้งสโมสรและตัวผม ซึ่งผมก็หวังว่าตอนนี้เราจะเริ่มคว้าชัยชนะได้มากขึ้น พวกเราจำเป็นต้องทำให้ได้ ผมรู้ว่าแฟนบอลบางรายตะโกนด่าผม แต่ผมคิดว่าผมเล่นได้ดีในครึ่งแรก และผมก็ต้องการพัฒนาเกมการเล่นของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล 
 
     มันเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับ ลิเวอร์พูล และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราสามารถจะกลับมาได้ในช่วงฤดูกาลที่เหลือ มันไม่ใช่แค่ผม มันเป็นทุกคนโดยรอบสโมสร พวกเราจำเป็นต้องทำงานให้หนักและกลับมาให้ได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเริ่มเอาชนะได้ 
 
     พร้อมกันนั้น มิดฟิลด์วัย 30 ปี ที่ได้รับเลือกให้ลงเล่นเป็นตัวจริง 2 จาก 3 นัดล่าสุดนับตั้งแต่ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาเป็นกุนซือแทน รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ยังเสริมว่า พวกเราจำเป็นต้องเล่นบอลบนพื้น แต่ทุกคนรู้ว่าเมื่อคุณต้องเจอกับทีมอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน คุณจะต้องรับมือกับการเล่นบอลโยนยาวบ่อยครั้ง 
 
     คุณจำเป็นต้องมั่นใจว่าคุณเอาชนะลูกกลางอากาศได้ และนั่นอาจจะเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงได้รับเลือกให้ลงสนามแทนที่ เจย์ (สเพียริ่ง) เจย์ เล่นได้ดีจริงในนัดพบกับ เอฟเวอร์ตัน แต่น่าจะเป็นความสูงของผมที่ช่วยให้ตัวผมเองได้รับเลือก และผมก็รู้สึกพอใจเป็นอย่างมากที่ได้กลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีก โพลเซ่น กล่าวในที่สุด



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์