โอเชมั่นใจเบิร์บกุญแจนำผีซิวแชมป์ลีก









จอห์น โอเช กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด สรรเสริญ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวเก่ง ที่ระเบิดฟอร์มเทพ ถลุงตาข่ายคู่แข่งเป็นว่าเล่นในฤดูกาลนี้ เชื่อหัวหอกเลือดบัลแกเรีย คือแข้งสำคัญที่จะนำ ผีแดง คว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 19 



     จอห์น โอเช ปราการหลังสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมากล่าวยกย่อง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมถล่มประตู หลังช่วงที่ผ่านมาซัดกระจุยอย่างต่อเนื่อง เชื่อ เบิร์บ เป็นกุญแจสำคัญนำ ปีศาจแดง เถลิงแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้




     เบอร์บาตอฟ เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพ ซัดแฮตทริก ในแมตช์ไล่ต้อน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 5-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหัวหอกเลือดบัลแกเรียน ซัดไปเบาะๆ 17 ประตู ในซีซั่นนี้ และถือเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขานับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ราว 1,476 ล้านบาท)



     โอเช เผยว่า ดิมิทาร์ เต็มไปด้วยพรสวรรค์ที่น่าอัศจรรย์ เรารู้ว่า เราต้องคอยสนับสนุนเขา เพื่อที่เขาจะได้สร้างสรรค์โอกาสในการทำประตู ไม่ว่าจะเป็นตัวเขา หรือนักเตะคนอื่น บางครั้งเขาผ่านบอลที่สุดยอดให้กับ เวย์น (รูนี่ย์) และ นานี่ เราก็แค่ต้องคอยสนับสนุนเขา เพราะการสร้างโอกาสให้เขา 10 ครั้ง เขาจะทำได้ 1 ประตู




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์