พี่เบอร์บาแฉน้องอยากไปผี

พี่ชายดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟออกโรงแฉว่า

น้องรักหมดใจเล่นให้สเปอร์สและเชื่อว่าไวท์ฮาร์ทเลนเล็กเกินไปที่จะอยู่แล้ว ฆวนเด้ รามอสกุนซือใหม่ของ"ไก่เดือยทอง"เพิ่งออกตัวเมื่อวันก่อนว่าจะไม่รั้งอดีตหอกเลเวอร์คูเซ่นหากไม่มีใจอยากเล่นและอเซ่น เบอร์บาตอฟพี่ชายยอมรับว่าน้องเขาอยากย้ายซบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดใจจะขาด

"ในความคิดผม ท็อตแน่มก็โอเคนะแม้ว่าแมนเชสเตอร์อะไรหลายๆอย่างจะดีกว่าเยอะมากก็ตาม ถ้ายูไนเต็ดอยากได้เขาจริงๆ บางทีเขาก็น่าจะไป ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่เขาต้องไปแล้วล่ะ ไม่มีอะไรที่ต้องทำกับสเปอร์สอีกแล้ว"

"ดิมิทาร์กำลังเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน เมื่อมองจากทุกๆอย่างมันเป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างมากโดยเฉพาะกับการที่ทีมร่วงอยู่ท้ายตารางแบบนี้ เขารู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ นี่คือเกมผลถึงเรื่องฟุตบอลที่เป็นไปไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ น้องชายผมก็เหมือนกัน เมื่อทีมอยู่ในฟอร์มแย่ๆเขาก็เข้าสู่โหมดแสตนด์บาย"

"เขาเล่าความลับอะไรต่างๆให้ฟังแต่เรายังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องโค้ชใหม่เลยนะ บางทีเขามองว่าคงดีกว่าหากเขาพักผ่อนสมองและคิดอะไรด้วยตัวเองเขา ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแน่ ทุกๆคนกำลังมองหาทางหนีสถานการณ์นี้ด้วยกันทั้งนั้น"

"ผมคิดว่าเขาจะอยู่ในอังกฤษต่อ เขาชอบฟุตบอลสไตล์นี้ เขาโตเกินกว่าสเปอร์สเขาต้องไปเล่นให้สโมสรที่ใหญ่กว่านี้ ผมว่าฤดูกาลหน้าเขาจะย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่แน่"

"ฤดูกาลหน้าเขาจะเล่นให้สโมสรที่ได้ร่วมบู๊แชมเปี้ยนส์ลีกแน่"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์