โมรัตติยันเลือกเลโอคุมแม้จ่ามูว่างงาน

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานอินเตอร์ มิลาน มั่นใจเลือกไม่ผิดที่แต่งตั้ง เลโอนาร์โด้ มาคุมทีม งูใหญ่ เชื่อมีความสามารถ และสัญชาตญาณบอกว่า เลือกคนได้ถูกแล้ว ต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่างงานจาก เรอัล มาดริด เขาก็คงไม่เปลี่ยนโค้ช


     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรจอมทุ่มของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าเซเรีย อา เผยว่าประทับใจการทำงานของ เลโอนาร์โด้ โค้ชคนใหม่ชาวบราซิล และต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชโปรตุกีส ของทีม เรอัล มาดริด ลาออกจากตำแหน่งที่ สเปน และสนใจกลับมาทำงานกับ เนรัซซูรี่ อีกครั้ง เขาก็คงไม่เปลี่ยนโค้ช เพราะสัญชาตญาณบอกว่า เลโอนาร์โด้ เป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดแล้วตอนนี้
 
     มูรินโญ่ กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจทำงานกับ มาดริด แค่ซีซั่นเดียว และถูกลือว่าบางทีอาจกลับมาทำงานกับ อินเตอร์ อีกครั้งก็เป็นได้ โดยเรื่องนี้ โมรัตติ กล่าวว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมต้องขอบอกว่า มูรินโญ่ เป็นมืออาชีพมากๆ และผมคิดว่าเขาคงอยากทำงานกับ เรอัล มาดริด ให้ดีที่สุด นี่คือสิ่งที่จะผูกมัดคนเราไปชั่วชีวิต ผมจะทำอะไรถ้าหากเขาอยากกลับมาที่นี่นะเหรอ ? ตอนนี้ผมไม่คิดว่าเขาจะมาขอผม และผมเองก็ไม่คิดเปลี่ยนโค้ชด้วย    
 
     ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล โค้ชคนแรกที่มาทำงานแทน มูรินโญ่ โดนตะเพิดไปแล้ว หลังพาทีมคว้าแชมป์สโมสรโลก และตอนนี้เป็น เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือเอซี มิลาน ที่กุมบังเหียนอยู่ และ โมรัตติ คิดว่า เขาตัดสินใจไม่ผิด สัญชาตญาณบอกผมว่า เลโอนาร์โด้ คือคนที่ใช่ และผมคงเลือกทางเลือกนี้อีกครั้ง ตามมุมมองของผม เขาเป็นคนที่มีความสามารถมากมาย และนำมันมาใช้อย่างได้ผล
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์