วงในแฉ!ราชันต้องทุ่ม2.8พันล้านซื้อเตฟ

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110123F9L92280.jpg



        สื่อผู้ดีลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งค่าตัว คาร์ลอส เตเวซ เอาไว้ขั้นต่ำที่ 60 ล้านปอนด์ หากมีทีมใดอยากได้ หลังมีข่าวกับ เรอัล มาดริด หนาหูในช่วงนี้ แถมบอกเจ้าของทีมสุดรวย วางแผนแล้วว่า จะช่วยคุยกับ ไนกี้ เพื่อปรับสัญญาเรื่องการเป็นสปอนเซอร์รองเท้า จะได้ร่ำรวยเงินทองอู้ฟู่ จนไม่อยากย้ายไปไหน


     ทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ลา ลีกา ต้องกลับไปนอนมือก่ายหน้าผาก เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิด คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกว่า ถ้าอยากได้นักเตะไปเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในฤดูกาลหน้าจริง พวกเขาจะต้องกล้าทุ่มเงินระดับ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,880 ล้านบาท) เสนอมาเป็นค่าตัว ไม่งั้นก็ไม่ต้องเสียเวลามาคุย 
 
     ข่าวจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ บอกว่าแม้จะยกเลิกการขอย้ายทีมแล้ว แต่ เตเวซ ก็ยังคิดจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ ซึ่ง ซิตี้ พร้อมที่จะเสนอสัญญาใหม่เพื่อให้เขาอยู่เล่นต่อ อย่างไรก็ตาม ถ้า เตเวซ ต้องการย้ายทีมจริงๆ จะต้องเป็นไปตามเงื่อนไข และความต้องการของทาง ซิตี้ เมื่อ ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม และ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร มองว่า เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก
 
     ซิตี้ ควักเงิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) ซื้อ เตเวซ มาร่วมทีมเมื่อ 2 ซีซั่นก่อน และมีข่าวว่า พวกเขาปฏิเสธข้อเสนอของ มาดริด ที่ยื่นมา 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,585 ล้านบาท) เพื่อดึงนักเตะไปเล่นด้วยในช่วงเดือนมกราคม โดยแม้ตอนนี้ เตฟ จะฟันค่าแรงสัปดาห์ละกว่า 230,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) แต่ ซิตี้ พร้อมให้มากกว่านั้น หากทำให้ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาใหม่
 
     แต่ ซิตี้ ไม่ทำแบบนั้นโดยหวังใช้เงินของตัวเองแต่อย่างใด เพราะพวกเขาวางแผนแล้วว่าจะช่วยเขาให้ได้รับค่าตอบแทนเพิ่มขึ้น จากการเจรจาสัญญาใหม่กับ ไนกี้ ให้ เพราะ แกรี่ คุ้ก กับ ไบรอัน มาร์วู้ด สองผู้บริหารสำคัญ มีตำแหน่งใหญ่โตในบริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ โดยเป็นที่เข้าใจว่า การปรับสัญญารองเท้าใหม่ตอนจบซีซั่น จะทำให้เขามีรายได้ระดับเดียวกับ เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งว่ากันว่าได้ที่ปีละ 2 ล้านปอนด์ (ราว 96 ล้านบาท)    
 
     ซิตี้ ลงทุนกับ คาร์ลอส ทั้งเวลา และพลังงาน และมันเป็นเรื่องตลกมากกับความคิดว่า พวกเขาจะขายเขาออกไป ที่แน่ๆ คือไม่ใช่ที่ค่าตัว 33 ล้านปอนด์ เขาเป็นสมบัติล้ำค่าของทีม และคุณค่าของเขายิ่งเพิ่มพูนเป็น 2 เท่าตามสายตาของคนสำคัญ  แหล่งข่าวกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์