สมอลลิ่งมั่นใจจับคู่วิดิชช่วยเกมรับผีสุดแกร่ง

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110123B6T61710.jpg



        คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจตัวเองทำผลงานได้ดีในเกมถล่ม ตราลูกโลก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อแสดงให้เห็นความลงตัวในการจับคู่กับ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ



     คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของเขาที่สามารถช่วยทีมเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ต้อน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 5-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากมีโอกาสลงสนามแทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังมากประสบการณ์ ที่มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ
 
     เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปี พอใจกับผลงานของตัวเอง และหวังจะได้จับคู่กับ เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย อีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างที่จะไปเยือน แบล็คพูล วันอังคารที่ 25 ม.ค.นี้ โดยกล่าวผ่าน เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า ผมรู้สึกว่าผมทำได้ดีในวันนี้ มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม (ว่าผมจะได้ลงสนามในวันอังคารหรือไม่) แต่ผมต้องฝึกซ้อมให้ดี และทำให้มั่นใจว่าผมจะพร้อม มันเยี่ยมที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนกว่า 75,000 คน ผมสนุกกับมัน
 
     สมอลลิ่ง ยังกล่าวยกย่อง วิดิช หลังจากช่วยให้ทัพ ปีศาจแดง ไม่เสียประตู 3 นัดติดต่อกันแล้ว ผมมีโอกาสเล่นคู่กับ วิด้า ไม่กี่เกม และมันสนุกมาก เราซ้อมด้วยกัน เราพูดคุยกันอยู่เสมอ ตราบใดที่เรารักษาจุดนั้นไว้ได้ ผมคิดว่าไม่มีอะไรจะผ่านเราไปได้ นั่นแสดงให้เห็นแล้วในวันนี้
 
     อดีตกองหลัง ฟูแล่ม ย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) เมื่อเดือน ก.ค.ปีที่แล้ว เชื่อว่าการที่ทีมมีตัวเลือกเกมรุกที่มีคุณภาพช่วยให้ทีมเจองานง่ายกับ เบอร์มิงแฮม เบอร์บา (ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ) ยอดเยี่ยมมาก บอลเคลื่อนไปที่เขา และมันก็ติดอยู่เขาเลย เขาพลิก และวิ่งไปที่กองหลัง มันสร้างปัญหาได้มาก เขามีตัววิ่งอยู่รอบๆ เขาอย่าง นานี่ และ วาซซ่า (เวย์น รูนี่ย์) มันทำให้กองหลังเจอฝันร้าย และเป็นงานง่ายสำหรับเรา
 
     สมอลลิ่ง หวังจะได้ลงสนามเป็นนัดที่ 5 ของฤดูกาล ในการเยือนถิ่นบลูมฟิลด์ โร้ด วันอังคารนี้ โดยยูไนเต็ด มีโอกาสจะทำคะแนนทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 2 ของตาราง ออกไปอีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์