เฮียมูรับไม่ชอบตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนม.ค.









 โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอมรับ ไม่เคยชื่นชอบช่วงซื้อขายนักเตะเดือน ม.ค.เลยจริงๆ เพราะต้องพยายามหานักเตะใหม่มาแทน กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวความหวังที่เจ็บยาว ยันตอนนี้ต้องการหน้าเป้าอย่างมาก ไม่ว่าจะย้ายมาแบบยืมตัว หรือซื้อขายในราคาไม่แพง ได้ทั้งนั้น



     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ เปิดใจยอมรับ ไม่ชอบตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม แม้แต่นิดเดียว เพราะทำให้เขาต้องพยายามควานหานักเตะที่จะมาทดแทน กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ที่กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ




     เรอัล เพิ่งจะโดนหักหน้า หลัง ฮัมบูร์ก ปฏิเสธข้อเสนอ 2 ล้านยูโร (ราว 80 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกเลือดดัตช์ กลับไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อีกครั้ง โดย เฮียมู ยอมรับว่า เขาต้องเจองานหนัก ในการหานักเตะใหม่มาแทนที่ อิกวาอิน ผมไม่ชอบตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาวเลย ผมไม่เคยชอบจริงๆ



     บางครั้งคุณต้องใช้ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงนี้ เพื่อชดเชยผู้เล่นที่มีปัญหาบาดเจ็บ และเพื่อเป็นการเติมเต็มช่องว่างภายในทีม ผมอยากได้หน้าเป้า ไม่ว่าจะด้วยการยืมตัว หรือขายในราคาไม่แพง อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ระบุ



............................................................................................................










 โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ไม่ยี่หระว่าจะทำทีมชนะ บาร์เซโลน่า หรือไม่ ชี้รับจ้างมาเป็นโค้ช เพื่อนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด และสอยแชมป์มาประทับถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นไม่สนใจให้รกสมอง



     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มือทองของ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผย เขาไม่สนใจเรื่องที่ว่า ราชันชุดขาว จะเอาชนะ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ได้หรือไม่ เพราะงานสำคัญก็คือ การนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด รวมทั้งสอยแชมป์ลีกให้ได้เท่านั้น




     ตอนนี้สถานการณ์ของ เรอัล สำหรับการลุ้นแชมป์ แม้จะยังมีลุ้นอยู่ก็ตาม แต่การที่ต้องไล่ตามหลัง บาร์ซ่า 4 คะแนน ที่สำคัญยังแพ้คู่อริตลอดกาลในเกมแรกที่พบกัน ทำให้หลายต่อหลายเสียงมองว่า คงเป็นเรื่องยากที่จะแซงหน้ายอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันได้



     อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน ให้ความเห็นว่า แฟนบอล, นักเตะ, โค้ช และบอร์ดบริหาร มีความสุขมากๆ เราทำงานด้วยความรู้สึกที่มีความสุข และด้วยความเห็นนี้ ผมจะอยู่จนครบสัญญาของผมแน่นอน ผมอยากที่จะเป็นโค้ช นั่นแหละคือทั้งหมด บาร์เซโลน่า นะเหรอ? ผมรับจ้างให้มาทำทีมเพื่อชนะทุกเกม และคว้าแชมป์ ผมไม่ได้รับงานมาเพื่อชนะทีมใดทีมหนึ่ง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์