รุดเผยกริ้งเคลียร์เซอร์ยุติปัญหา5ปีแล้ว

 รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกดัตช์ของ ฮัมบูร์ก เผยทนละอายใจกับเหตุการณ์มีเรื่องกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จนต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ไหว อาศัยแรงเชียร์จากเมีย และความกล้าที่มีอยู่ ยกหูโทรศัพท์กริ๊งไปขอเคลียร์ จนลงเอยด้วยดีในที่สุด พร้อมหวังจริงๆ ว่าจะมีโอกาสเจอกันอีกที แล้วเขาจะเข้าไปกอดให้แน่น

     ฟาน นิสเตลรอย ย้ายจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปี 2006 หลังมีปัญหาขัดแย้งกับ เฟอร์กูสัน เรื่องแท็กติก และการเลือกทีมลงสนาม ทำให้ชะตากรรมของเขาเหมือนศิษย์เก่าหลายๆ คน ทั้ง เดวิด เบ็คแฮม, ยาป สตัม, ดไวท์ ยอร์ค ไปจนถึง รอย คีน ที่ต้องระเห็จเก็บของย้ายออกจากโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ดี รุด ฟาน มีความพยายามที่จะสานความสัมพันธ์กับเจ้านายเก่า ที่เขาเคยทะลวงประตูให้มากกว่า 100 ลูก
 
     ผมคิดเรื่องนี้มาสักพัก และผมคุยกับภรรยา เธอแนะนำว่าให้ผมลองส่งข้อความไปหา เฟอร์กูสัน เพื่อดูว่าเขายินดีคุยด้วยหรือเปล่า ผมเลยส่งข้อความไปหาเขา ถามเขาว่าผมจะโทรศัพท์มาหาเขาได้มั้ย เขาตอบมาว่า - โอเค โทร.มาหาฉันตอนนี้เลย - ผมเลยโทรศัพท์ไปหาเขา เขาตอบมาว่า - โอเค ว่าไง - ผมบอกไปว่าผมอยากจะขอโทษเขาสำหรับสิงที่เกิดขึ้น และเขาตอบว่า - โอเค ฉันซาบซึ้งใจมาก เจอกันคราวหน้าทุกอย่างจะโอเค      
 
     รุด ประสบความสำเร็จดีเยี่ยมกับ ปีศาจแดง คว้าทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ ตั้งแต่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในปี 2001 แต่เขาจบไม่สวย เมื่อมีเรื่องกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในสนามซ้อม และการโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมนัดชิงคาร์ลิ่ง คัพ กับ วีแกน ปี 2006 เป็นฟางเส้นสุดท้ายของเขากับ เฟอร์กี้ โดย รุด ที่ย้ายไป เรอัล มาดริด กล่าวว่า ผมจะคิดกับตัวเองปีละ 2-3 ครั้งว่า การลงเอยกับ เฟอร์กูสัน แบบนั้นมันช่างน่าละอายอย่างไร และผมอยากทำอะไรสักอย่าง
 
     ผมมีความสุขกับการโทรศัพท์ครั้งนั้น ผมบอกเขาว่า - ระยะเวลา 5 ปีกับ ยูไนเต็ด และการได้ทำงานกับคุณ เป็นช่วงเวลาที่สุดวิเศษ และโชคไม่ดีที่เกิดเรื่องขึ้น - ถ้าผมเจอกับ เฟอร์กูสัน อีกครั้ง ซึ่งผมหวังจริงๆ ว่าจะมีโอกาสนั้น ผมจะกอดเขา แล้วทุกอย่างก็จะจบ รุด กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์