เกมกอล์ฟวู้ดส์สยิว!สาวเปลือยอกโผล่สวิง









 เล่นเกมกอล์ฟ ไทเกอร์ วู้ดส์ อยู่ดีๆ สาวเมืองผู้ดีมีเสียวซะงั้น! เหตุรูปสวิงหญิงเปลือยเต้าโผล่โชว์ตู้มกลางจอหน้าตาเฉย ทำเอาฮากลิ้งระหว่างกำลังออกรอบกับแฟนหนุ่ม เชื่อเป็นมุกล้อเลียนคดีซุกกิ๊ก พญาเสือ แต่บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายไม่ขำด้วย คอนเฟิร์ม โดนมือดี แฮ็ค แน่ๆ เพราะของแท้ไม่สัปดนขนาดนี้ 



     โจ เอลี่ย์ แฟนกอล์ฟหญิง ถึงกับช็อกไปเลย เมื่อได้เห็นภาพตัวเองในคอมพิวเตอร์เปลือยท่อนบน นุ่งกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋สีขาวเพียงตัวเดียว ขณะกำลังทีออฟออกรอบเล่นเกมกอล์ฟ ไทเกอร์ วู้ดส์ เพลย์สเตชั่น หลังจากที่ใช้เวลายาวนานกว่าที่จะรังสรรค์ภาพเสมือนจริงของตัวเองเข้าไปในโปรแกรมการเล่นเกมดังกล่าว ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา 




     เอลี่ย์ วัย 26 ปี จากเมืองบิวรี่ เซนต์ เอ็ดมันด์ เขตซัฟโฟลค์ ประเทศอังกฤษ เชื่อว่า โปรแกรมเมอร์แอบใส่ภาพเปลือยเข้าไปด้วยในเกมกอล์ฟของโปรมะกัน มือ 2 ของโลก  เพื่อเล่นตลกล้อเลียนกรณี พญาเสือ ตกเป็นข่าวแอบซุก 121 กิ๊ก ที่อื้อฉาวมาตั้งแต่ปลายปี 2009



     คุณแม่ลูกหนึ่ง ซึ่งชื่นชอบเล่นเกม ไทเกอร์ วู้ดส์ พีจีเอ 11 กับ นาธาน โอลิเวอร์ สามีของเธอ อย่างมากมายนั้น กล่าวว่า เราแทบจะหยุดขำไม่ได้เลยล่ะค่ะ ตอนนี้ฉันเอามัน (รูปตัวเองเปลือยท่อนบน) ออกไปไม่ได้ซะแล้ว มันอาจจะแย่หนักเข้าไปอีกก็ได้ เธอ (รูปตัวเองเปลือยท่อนบน) ดูดีทีเดียว แถมยังมีหน้าอกหน้าใจใหญ่โตมโหฬารยิ่งกว่าฉันเองซะอีก



     ด้านตัวแทนของ อิเล็กทรอนิก อาร์ตส์ (อีเอ) บริษัทผู้ผลิต และจำหน่ายวิดีโอเกมชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่เพียงไม่กี่รายที่ยังคงหลงเหลืออยู่ของ วู้ดส์ กล่าวว่า เรากำลังสอบสวนอย่างละเอียด และฟันธงได้ว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่น่าจะใช่เกมที่มาจากร้านค้าขายปลีกทั่วๆ ไป รูปแบบของผู้เล่นกอล์ฟในเกมชัดเจนว่ามาจากการแฮ็ค (การเจาะเข้าโปรแกรมคอมพิวเตอร์อย่างผิดกฎหมาย) เสียมากกว่า




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์