กาก้ารับสภาพฟอร์มห่วยหลังหายเดี้ยง









 ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก เรอัล มาดริด รับกำลังตั้งหน้าตั้งตาเรียกฟอร์มดุจเทพกลับคืนมาให้ได้ หลังฟอร์มตกสุดกู่ นับตั้งแต่หายเดี้ยงกลับมาลงสนามอีกครั้ง เผย ราชันชุดขาว กำลังเผชิญความกดดันมหาศาลกับซีซั่นที่ต้องกระชากโทรฟี่มาประดับตู้โชว์ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ให้ได้



     ริคาร์โด้ กาก้า กองกลาง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกเมืองกระทิง ยอมรับว่า ตนกำลังประสบปัญหากับการเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา หลังหายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า รวมถึงอาการโคนขาหนีบเดี้ยงเรื้อรัง กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา




     เพลย์เมกเกอร์หน้าหยก มักถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลัง และแม้ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกที่ ราชันชุดขาว เสมอ อัลเมเรีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลังเพียงเท่านั้น



     อดีตสตาร์ดัง เอซี มิลาน กล่าวว่า ผมเป็นคนชอบวิจารณ์ตัวเอง และผมรู้ว่า ผมไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอด แต่ผมกำลังทำงานเพื่อให้มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น ผมหวังว่า มันจะดีขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมแค่พลาดบางสิ่งบางอย่างที่จะช่วยเติมความมั่นใจยามลงสนาม



     พร้อมกันนี้ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ยังกล่าวถึงความกดดันที่ มาดริด ไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลมาครองตลอด 2 ปีหลัง แถมเวลานี้ ยังโดน บาร์เซโลน่า อริสำคัญ ทำแต้มทิ้งห่าง 4 คะแนน ในเวที ลา ลีกา สเปน โดยระบุว่า นี่เป็นปีที่พวกเราไม่สามารถไร้แชมป์ได้ เราต้องได้แชมป์อะไรบ้าง



     ส่วนกรณีข่าวลือที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่ง อาจอำลาทีมหลังจากจบฤดูกาลนั้น กาก้า เผยว่า มู ชัดเจนกับพวกเรามากๆ เขาบอกเราว่า วันนี้ผมเป็นโค้ชของพวกคุณ และพวกเราจะสู้เพื่อชัยชนะ แต่ตอนจบฤดูกาล เราจะได้เห็นกันว่า อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป



     สุดท้าย มิดฟิลด์วัย 28 กะรัต พูดถึง คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่ยังไม่สามารถโชว์ผลงานได้น่าประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อปี 2009 โดยระบุว่า ผมอยากบอกว่า เขาสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้อยู่แล้ว และนั่นก็เป็นสิ่งที่ได้รับการคาดหมายเอาไว้แล้ว แต่เขาก็เป็นนักเตะชั้นยอด คุณจะเห็นคุณภาพฝีเท้าของเขาได้เลยในระหว่างการฝึกซ้อม เขาน่าจะเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรแห่งนี้ได้ แต่นั่นต้องขึ้นอยู่กับตัวของเขาเอง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์