อาแจ็กซ์ชี้หงส์หวังซิวซัวเรซต้องลดราคาบาเบิ้ล

หลุยส์ ซัวเรซ หอกอาแจ็กซ์ ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ทั้งสัปดาห์เพราะทั้งสองสโมสรยังหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้ คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ ( ราว 870 ล้านบาท) แต่มีข่าวลือ!ออกมาว่า ต้องการถึงอาแจ็กซ์ 25-26 ล้านปอนด์ ( ราว 1,200 – 1,248 ล้านบาท) ทีเดียว 

      ลิเวอร์พลู พยายามหาเม็ดเงินด้วยการจะปล่อยตัว ไรอัน บาเบิ้ล ขายให้ฮอฟเฟ่นไฮม์ในราคา 6 ล้านปอนด์ เพราะเคยตกเป็นกระแสว่าหงส์แดงจะบวกหัวหอกวัย 24 ปีเข้าปกับการซือ ซัวเรซ ด้วยแต่ทาง แฟรงค์ เดอ บัวร์กุนซือ ได้ออกมาเผยว่า ค่าตัว 6 ล้านปอนด์ บวกกับ ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 40,000 ปอนด์ ของบาเบิ้ล ทางสโมสรสู้ไม่ไหวแถมเจ้าตัวยังฟอร์มตกอย่างน่าใจหายอีกด้วย 

      บาเบิ้ล เป็นข้อเสนอที่ดี เราสนใจอยู่เช่นกัน เพราะเขาสามารถเล่นริมเส้นและกองหน้า ผมรู้จักเขาดีจากการเล่นให้ทีมชาติและถ้าเขามาเล่นกับเราที่นี่จะทำให้อาแจ็กซ์แข็งแกร่งขึ้น แต่ปัญหามันคือเรื่องเงิน มันเป็นการซื้อขายที่ที่แพงพอดูเลยทีเดียวเดอ บัวร์ เผย 

Ryan Babel set to miss out on Ajax return 
Ajax manager Frank de Boer has admitted Ryan Babel looks like being priced out of a return to his former club. Anfield flop Babel is also stalling over a move to Hoffenheim. 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์