เศร้า โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
















src=http://sport.teenee.com/manu/img0/m187249.jpg
 www.goal.com. เว็บไซต์ดังตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจถึงขั้นทีมแตกหลังมีรายงานว่านักเตะกว่า 10 รายเตรียมยกขบวนเดินออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้

     ตามข่าวระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง เตรียมเผชิญปัญหาครั้งใหญ่หลังนักเตะในทีมชุดใหญ่กว่า 10 รายอาจตัดสินใจย้ายออกจากทีมรวมถึงหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้รวมถึงแขวนสตั๊ด
 
     โดยนักเตะดังกล่าวประกอบไปด้วย เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าที่เตรียมแขวนถุงมือเลิกเล่นหลังจากจบฤดูกาลนี้รวมถึง แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ สองนักเตะรุ่นลายครามก็กำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจเลิกเล่น
 
     นอกจากนี้รายของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์กระดูกเปราะที่ได้รับบาดเจ็บเรื้อรังก็อาจจะไม่ได้รับการต่อสัญญากับทีมรวมถึง ไมเคิ่ล โอเว่น ที่มีข่าวว่า เฟอร์กี้ ไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นเท่าที่ควร
 
     นอกจากนี้ในรายของ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสก็มีข่าวเตรียมย้ายไปเล่นในลา ลีกา สเปนร่วมกับ เรอัล มาดริด รวมถึง เวส บราวน์ ที่ออกอาการไม่พอใจกับบทบาทตัวสำรองในปัจจุบัน
 
     ขณะเดียวกันบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง โทมัส คุสแช็ค นายทวารชาวโปแลนด์,ริทชี่ เดอ ลาเอต์ กองหลังชาวเบลเยียม และ ดาร์รอน กิ๊บสัน มิดฟิลด์ชาวไอริชก็เตรียมย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสในการแจ้งเกิดอีกด้วย











src=http://sport.teenee.com/manu/img0/m187250.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์