โกเมสจี้ไก่อย่ามองแต่เกมใหญ่

โกเมสจี้ไก่อย่ามองแต่เกมใหญ่
ฮูเรลโญ่ โกเมส นายทวารผีเข้าผีออกของท็อตแน่มฮอตสเปอร์สออกมากระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมหันมาเน้นกับโปรแกรมแข่งขันแต่ละนัด ไม่ใช่คอยจะเล่นดีในเกมใหญ่อย่างเดียว สเปอร์สยังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการคือพรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และแชมเปียนส์ลีก โดยตอนนี้ เก็บสถิติไร้พ่ายไปแล้ว 14 นัด และโกเมสก็รู้สึกว่า ทีมจะต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไปอย่างมืออาชีพ

ผมคิดว่าเราทำได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ตอนนี้เราต้องให้เป็นแบบนี้ต่อไป มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก แชมเปียนส์ลีก และเอฟเอคัพหลายๆเกม แต่ตราบใดที่เรายังมีสมาธิในแต่ละเกม เราก็จะโอเค

เราจะต้องไม่มองเฉพาะเกมใหญ่กับมิลานในยุโรป หรือกับฟูแล่มในเอฟเอคัพ เราจะต้องมีสมาธิในเกมถัดไป เราจะต้องเดินหน้าต่อ ต้องแข็งแกร่ง เรารู้ว่ามันยากแค่ไหน แต่เราก็พร้อมที่จะทำ

การเดินหน้าต่อมันขึ้นอยู่กับเรา ที่เราก็ทำได้เพราะว่าเรามีทีมที่เปลี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะในแต่ละเกมและก็โกยแต้มต่อไป

ครึ่งหลังของฤดูกาลนี้มันไปเร็วมาก และก่อนที่จะรู้ตัว บางทีฤดูกาลนี้อาจปิดไปแล้วและเราก็ไม่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย นั่นคือสิ่งที่เราจะปล่อยให้เกิดขึ้นไม่ได้ เป้าหมายของเราคือความสำเร็จในตอนนี้ ถ้าเราอยากจะให้ตอนท้ายเราจบดีด้วย
_________________


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์