เซอร์แย้มวาเลนเซียคัมแบ็กปลายก.พ.









 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้ม อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมเทคนิค มีโอกาสกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดในช่วงปลายเดือน ก.พ. นี้ หลังฟื้นตัวจากอาการกระดูกข้อเท้าแตกได้อย่างรวดเร็ว และตอนนี้เริ่มกลับมาวิ่งได้แล้ว

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ น่าจะฟิตกลับมาลงช่วยทีมในช่วงปลายเดือนก.พ. นี้ หลังฟื้นตัวจากอาการกระดูกข้อเท้าแตกได้เร็วกว่ากำหนด แม้ก่อนหน้านี้จะมีการคาดหมายว่าดาวเตะวัย 25 ปี อาจหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดฤดูกาลก็ตาม
 
     กุนซือชาวสกอตต์ เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า เวลานี้ วาเลนเซีย กำลังทำได้ดี เขาเริ่มต้นโปรแกรมลงวิ่งได้แล้ว ตอนนี้เขาสามารถซ้อมได้ทุกวัน ซึ่งเป็นก้าวย่างที่สำคัญ เขาได้รับไฟเขียวทุกอย่างจากทีมแพทย์ ซึ่งเป็นข่าวดีมากๆ ผมคิดว่า เขามีโอกาสที่จะกลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ในช่วงปลายเดือนก.พ. ซึ่งเป็นเรื่องดีอย่างยิ่งสำหรับพวกเรา
 
     สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานี้นำเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก โดยมี 45 คะแนน เท่ากับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด และมีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 22 ม.ค. นี้


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์