บรูซเซ็งเหลือกียานคนเดียวเวลเบ็คผ่าเข่า









สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ยืนยันข่าวร้าย แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกวัย 20 ปี ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่าเข่า พักราวๆ 6-8 สัปดาห์ ทำให้สถานการณ์ตอนนี้มี อซาโมอาห์ กียาน เป็นกองหน้าคนเดียวที่ฟิต หลัง ดาร์เรน เบนท์ ก่อเรื่อง ย้ายทีมอย่างกะทันหัน


     สตีฟ บรูซ นายใหญ่ทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 6 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอเรื่องปวดหัวประเดิมการเก็บรองเท้าย้ายทีมของ ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงขบถตัวแสบ ที่ผละไปซบ แอสตัน วิลล่า ทันที เมื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกดาวรุ่งฟอร์มแจ่ม ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่าตัดซ่อมเข่า เบื้องต้นคาดว่าต้องพักนานกว่า 2 เดือน
  
     การย้ายทีมของ เบนท์ ทำให้ ซันเดอร์แลนด์ เหลือ เวลเบ็ค กับ อซาโมอาห์ กียาน หัวหอกกานา สองคนเท่านั้น ซึ่งพวกเขาก็กำลังมองหากองหน้าตัวใหม่มาเพิ่ม แต่ยังไม่ทันไร เวลเบ็ค ก็จะพักยาวกว่า 8 สัปดาห์ เมื่อขึ้นเขียงให้หมอผ่าตัดหัวเข่า ที่เดี้ยงมาจากเกมชนะ แอสตัน วิลล่า1-0 ช่วงต้นเดือนมกราคม ไปแล้ว ตั้งแต่วันพุธที่ 19 มกราคม หรือเพียง 1 วันหลังจากที่ เบนท์ ย้ายไปเล่นที่ วิลล่า พาร์ค    
  
     แดนนี่ ผ่าตัดแล้ว และยืนยันว่าเขามีอาการเจ็บที่กระดูกหัวเข่า และต้องพักประมาณ 6-8 สัปดาห์ บรูซซี่ กล่าวอย่างเซ็งหัวใจ เพราะเกมบุกเยือน แบล็คพูล วันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ จะเหลือ กียาน ให้ใช้งานคนเดียว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์