ไก่ชะงักค่าตัวรอสซี่พุ่ง1.68พันล.









ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อแววต้องล้มเลิกความหวังที่จะคว้าตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้า เรือดำน้ำเหลือง บียาร์เรอัล ที่เคยมาล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเสียแล้ว หลังจากราคาขายที่เสนอไว้สูงถึง 1,680 ล้านบาท 


     เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ ประโคมข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถึงกับต้องกลับไปนอนคิดใหม่ ถ้าหากอยากได้ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีของ บียาร์เรอัล มาร่วมทัพ หลังนักเตะถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) 
  
     พี่ชายของ ดาวเตะวัย 23 ปี ที่ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้วย ได้เจรจาเรื่องที่ รอสซี่ จะย้ายมาที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจากเขายิงประตูให้ เยลโลว์ ซับมารีน ด้วยสถิติเฉลี่ยเกือบ 1 ประตูในทุก 2 เกม และ ได้รับคำชมจากบรรดาแมวมองทั่วยุโรป แต่แม้อยากได้กองหน้าตัวใหม่ พวกเขาก็ไม่อยากใช้เงินมหาศาลอย่างไม่มีเหตุผล ไก่เดือยทอง ต้องการได้ตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ จาก นิวคาสเซิ่ล เช่นกัน แต่ต้องถอยไป เพราะการประเมินค่าตัวที่พอกัน 
  
     สำหรับรายของ รอสซี่ ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ตอนย้ายมาอังกฤษครั้งแรกในวัย 17 ปี หลังจากยิงประตูในลีกให้ ผีแดง ลูกเดียว, ยิงไม่ได้ช่วงที่ไปเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล แบบยืมตัว และเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปล่อยเขาไปให้ บียาร์เรอัล ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 288 ล้านบาท) เมื่อปี 2007




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์