ริโอเชื่อผีแกร่งบอกเซอร์ไม่ต้องซื้อเพิ่ม









 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เก็บเงินไว้ใช้ยามจำเป็นจริงๆ ดีกว่า และไม่ต้องไปซื้อใครมาเสริมทีมให้เปลืองตังค์ช่วงกลางซีซั่น มั่นใจทีมชุดปัจจุบันดีพอแล้ว โดยเฉพาะหากทุกคนกลับมาพร้อมลงสนามครบครัน


     ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี สวนกระแสผลาญเงินของอริร่วมเมือง ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เมื่อยืนยันอย่างมั่นใจว่า ทีม ปีศาจแดง มีขุมกำลังแข็งแกร่ง แน่นปึ้ก ไม่ต้องซื้อใครมาเพิ่มให้เปลืองเงิน และตอนนี้เพียงรอให้ผู้เล่นคุณภาพที่บาดเจ็บบางคน ฟิตกลับมาช่วยทีมอีกครั้งเท่านั้น       
  
     ยูไนเต็ด ทำผลงานไร้พ่าย และรอรับมือ เบอร์มิงแฮม วันเสาร์นี้ โดยแม้เป็นจ่าฝูง แต่ก็ยังโดนวิจารณ์ว่าเล่นไม่ดี ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเปิดช่องสำหรับการซื้อผู้เล่นมาเสริมกลางซีซั่น ด้วยการบอกว่า ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ใดๆ โดย ริโอ บอกว่า หากเจ้านายมองว่ามีนักเตะเหมาะสม และอยากได้มาร่วมทีม เขาก็ไม่มีปัญหา แต่หากไม่ซื้อใครมาเลยก็ไม่เสียหาย เพราะทีมดีอยู่แล้ว
  
     ผมมองไปรอบๆ ห้องแต่งตัว และมีความสุขกับนักเตะที่เรามี ผมว่าผู้จัดการทีมก็คงเหมือนกัน ถ้าเขามองว่าเราควรเสริมทีม ผมก็สนับสนุนการตัดสินใจของเขา แต่ผมว่าทีมเราไม่ได้มีปัญหาเรื่องขุมกำลังเลยนะ ถ้าหากทุกๆ คนกลับมาฟิตพร้อมกันเมื่อไหร่ ผมว่าเรามีทีมที่ดีที่สุดในลีกแล้ว 
  
     ในแผงกลางเรามีทั้ง คาร์ริค, เฟล์ทเชอร์, สโคลส์, อันแดร์สัน, กิ๊กส์, พาร์ค ชี-ซอง, นานี่, วาเลนเซีย และ ฮาร์กรีฟส์ นี่มันสุดยอดแล้วนะ และยังมีคนบอกว่า - ขุมกำลังคุณไม่มากพอ - งั้นลองเลือกพวกเขาออกมาสัก 4 คนสิ มันยากมากนะ ริโอ กล่าว 
  
     ส่วนโอกาสที่ทีมจะคว้าแชมป์ลีกสมัย 19 มากสุดเป็นสถิติแต่เพียงผู้เดียวนั้น ริโอ มั่นใจ เราดีพอ เรามีทีมที่ดีพอ และเราพร้อม ผมว่าเรามีโอกาสคว้าแชมป์ไปจนกระทั่งช่วงไม่กี่เกมสุดท้าย มันขึ้นอยู่กับว่าใครจะปิดบัญชีได้ และผมว่าเราจะเป็นทีมนั้น




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์