กุนซือหงส์ยัน!โคลยังอยู่ในแผนการทำทีม

เคนนี ดัลกลิช นักเตะระดับตำนานและกุนซือคนปัจจุบันของทีมลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่า โจ โคล กองกลางทีมชาติอังกฤษยังอยู่ในแผนการทำทีมของตน พร้อมเปรยว่าต้องการหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย มาร่วมทีมโดยเร็ว 

     โคลไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากนักในการลงเล่นให้ทีม”หงส์แดง” นับตั้งแต่ย้ายมา ตั้งแต่สมัย รอย ฮอดจ์สัน เป็นกุนซือ โดยลงสนามทำประตูได้ล่าสุดในแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล เฉือนเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ไป 2-1 เมื่อช่วงต้นปี และหลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้รับโอกาส จาก เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ของทีมคนใหม่ ให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในทีม 

     หลาย คนต้องพิสูจน์ตัวเอง มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับฟุตบอลอาชีพ ใครเล่นได้ดีก็ลงสนามก่อน ซึ่งจากการฝึกซ้อมครั้งล่าสุด โจ มีพัฒนาการที่ดีมาก เขาเล่นได้ตามแผนที่ผมวางไว้คือให้ขยันหาตำแหน่ง และทำทางให้เพื่อนยิงประตูเคนนี ดัลกลิช กล่าว 

     นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวยังถามถึงการซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ว่า มันจะเป็นเรื่องที่ดีมาก หากบรรลุข้อสัญญาซื้อขายได้ ตอนนี้ทุกคนต่างต้องการจะเห็นอะไร ใหม่ๆ ซึ่งเราเองก็พร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อซื้อตัวเขามา เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนให้กับทีมโดยเร็วที่สุดฃ 

Dalglish in Cole comfort 

KENNY DALGLISH insists Joe Cole s reserve outing was not intended as a kick up the backside. 





 





 





 




 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์