มิลานเฉียบ ถล่มบารี3-0 ลิ่วโคปปาอิตาเลีย (พร้อมคลิปผายปอด)

ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน เป็นทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้าสู่รอบแปดทีม ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อเปิดบ้านถล่ม ไก่แดนใต้ บารี ขาดลอย 3-0 ลิ่วเข้ารอบไปชนกับ ซามพ์โดเรีย ที่ยืนรออยู่ก่อนแล้ว...

ศึกฟุตบอลถ้วยโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 20 ม.ค. มีทำการแข่งขันกันหนึ่งคู่ที่สนามซานซีโร ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน เฝ้ารังต้อนรับ ไก่แดนใต้ บารี นัดนี้เจ้าถิ่นพักตัวหลักหลายตัว แต่ยังมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, โรบินโญ และ อันโตนิโอ คาสซาโน เป็นสามประสานในแนวรุก


เริ่มเกม โอกาสแรกเป็นของผู้มาเยือนในนาที 7 จากการลองยิงของ วิตาลี คูตูซอฟ แต่บอลเบาเข้ามือ ฟลาวิโอ โรมา รับสบาย แล้วอึดใจต่อมา เป็นจังหวะสวนของ มิลาน โดย อเล็กซานเดอร์ เมอร์เคล ลองยิงไกลไปตรงตัว ดานิเอเล ปาเดลลี นายด่านบารี จากนั้น มิลาน เริ่มคุมเกมได้มากขึ้น ก่อนมาปลดล็อคประตูขึ้นนำในนาที 19 โรบินโญ จ่ายบอลให้ อิบราฮิโมวิช ลากไปปั่นหนีมือ ปาเดลลี เป็นประตู 1-0

ช่วงที่เหลือ มิลานยังครองเกมไว้ได้ กระทั่งช่วงทดเวลา มาได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ โรบินโญ ได้บอลที่สุดเส้นหลัง ไหลใส่พานให้ เมอร์เคล อัดด้วยซ้ายเน้นๆ ลูกกระแทกตาข่าย จบครึ่งแรกเป็นขุนพลรอสโซเนรีนำห่าง 2-0


ครึ่งหลังนาที 52 ทีมเยือนน่าตีไข่แตก จากจังหวะเซตบอลขึ้นมา แล้วบอลมาถึงมา อิ๊กนาซิโอ อบาเต สกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง แต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้าไปก่อน สุดท้าย เจ้าถิ่นเลยได้ประตูตอกฝาโลงในนาที 65 เมอร์เคล แทงบอลให้ โรบินโญ ได้ล่อเป้าลอดขา ปาเดลลี เป็นประตูย้ำชัยให้จบเกม มิลาน ถล่มชนะ บารี ขาดลอย 3-0 โดย มิลาน ผ่านเข้ารอบแปดทีมสุดท้าย ไปพบกับ ซามพ์โดเรีย เป็นด่านต่อไป.


เครดิต:http://toptenthailand.com/


ที่มา ไทยรัฐ



_________________________________



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์