มูรินโญ่ยันคุมจนจบซีซั่นแต่อาจไม่ครบสัญญา









โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด เผยอยู่ทำงานใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนจบซีซั่นนี้แน่ๆ แต่ไม่แน่ว่าอยู่จะครบสัญญาอีก 3 ปีถัดไปมั้ย ยืนยัน โค้ชจะทำงานได้ก็ต่อเมื่อทุกคนในทีมมีความสุข ไม่งั้นก็คงต้องแยกทางกัน 


     โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยังสร้างความคลุมเครือเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง เมื่อออกมากล่าวหลังจบเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูโทน พาทีมบุกชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ถึง บิเซนเต้ กัลเดร่อน รวมสองนัด เข้ารอบตัดเชือก ด้วยสกอร์รวม 4-1 วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ว่าเขายินดีอยู่คุมทีมไปจนจบซีซันนี้
  
     ความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดของ มูรินโญ่ กับ เรอัล มาดริด ตึงเครียดขึ้นมาหลังจาก ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการสโมสร ออกมาพูดพาดพิงการทำงานของเขา เกี่ยวกับการจับ คาริม เบนเซม่า นั่งสำรองมากไป นอกจากนี้ยังมีประเด็นการซื้อกองหน้าคนใหม่ ที่ยังไม่คืบหน้า จนมีข่าวลือว่า มูรินโญ่ อาจจะอำลาทีมตอนจบซีซั่น 
  
     ล่าสุด มูรินโญ่ บอกว่าอันดับแรกคือ เขาจะคุมทีมไปจนจบซีซั่นนี้ จากนั้นค่อยดูอีกทีว่าจะทำงานไปอีก 3 ปีตามสัญญาหรือไม่ โดยกล่าวหลังเกมว่า ถ้าหากทุกคนมีความสุข โค้ชก็ทำงานต่อไป ถ้าพวกเขาไม่มีความสุข โค้ชก็ทำงานต่อไม่ได้


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์