ดัลกลิชหวังหงส์คว้าแข้งใหม่เสริมแกร่ง

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือขัตตาทัพ ลิเวอร์พูล มั่นใจ บอร์ดบริหาร หงส์แดง หนุนหลังเม็ดเงินซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมแกร่งเต็มที่ ยันจะใช้จ่ายเงินเท่าที่มีให้คุ้มค่ากับการลงทุนที่สุด




     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล  สโมสรฟอร์มตกในลีกเมืองผู้ดี แสดงความหวัง จะได้รับการสนับสนุนงบประมาณการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังช่วงเวลาการปิดตลาดนักเตะใกล้เข้ามาทุกขณะ แต่ หงส์แดง ยังไม่สามารถคว้าแข้งรายใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งได้แม้แต่รายเดียว





     ทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังหลายราย แต่กลับยังไม่สามารถเปิดตัวนักเตะรายใหม่ได้เลย อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช แสดงความมั่นใจว่า จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร จะหนุนหลังตน ระหว่างช่วงเปิดตลาดนักเตะครั้งนี้





     กุนซือวัย 59 กะรัต เผยว่า พวกเขาเป็นคนดี และพวกเรามีการประชุมที่เป็นบวกกับทั้ง จอห์น และ ทอม เราคุยกันหลายอย่าง แน่นอนว่า หนึ่งในนั้นเป็นการซื้อขายนักเตะ การซื้อขายไม่มีปัญหาตราบเท่าที่พวกเรามีความรับผิดชอบ เราสามารถเข้าไปมองหานักเตะ และพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัวพวกเขาเข้ามา ไม่ว่าเวลาไหนที่ผมเข้าไปในตลาดซื้อขาย มันย่อมมีความรับผิดชอบเสมอ ดังนั้นผมจะทำแบบนั้นต่อไป และจะพยายามใช้จ่ายเงินของสโมสรอย่างระมัดระวัง ให้เหมือนกับเป็นเงินของผมเอง





     สำหรับคำถามถึงหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล คือ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นั้น ดัลกลิช ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยระบุว่า พวกเราจะไม่ลงลึกไปถึงรายชื่อ หรือพูดเรื่องจำนวนเงิน เราไม่อยากชักนำผู้คนให้เข้าใจอะไรผิดๆ แต่พวกเรามีความรับผิดชอบยิ่งใหญ่ในการทำธุรกิจตามแนวทางที่ทำมา นับตั้งแต่ผมรู้จักสโมสรแห่งนี้ รวมทั้งในแง่ความเป็นส่วนตัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์