รูนหวังนำผีเถลิงแชมป์ชปล.ที่เวมบลีย์









เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ อยากนำทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ เนื่องจากรอบชิงฯ แข่งที่สนาม เวมบลีย์ พร้อมหวังพา ปีศาจแดง เถลิงแชมป์รายการอื่นๆ ด้วย เชื่อทีมชุดนี้ทำได้อย่างแน่นอน



     เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า อยากที่จะนำทัพ ปีศาจแดง คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งแชมป์รายการอื่นๆ ในฤดูกาลนี้ให้ได้ มั่นใจ ศักยภาพของทีมชุดนี้สามารถทำได้แน่นอน




     สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ถ้วยใบโตยุโรป ในครั้งนี้ จะมีขึ้นที่สนาม เวมบลีย์ ทำให้ รูน เชื่อว่า นี่เป็นโอกาสพิเศษที่จะได้คว้าแชมป์รายการนี้ในบ้านเกิด ผมรู้สึกดี ฟอร์มของผมก็ดีขึ้นในช่วงหลายๆ เกมที่ผ่านมา ในฐานะกองหน้า คุณต้องยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง และผมก็อยากยิงให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จนกระทั่งจบซีซั่น



     ผมรู้สึกผ่อนคลายสำหรับสถานการณ์เรื่องการต่อสัญญาที่กระจ่างชัด ผมรู้ว่า ผมตัดสินใจถูกต้องที่อยู่ที่นี่ต่อไป มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมตั้งตาคอยที่จะช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้มากมาย มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดสำหรับผม ในฐานะคนอังกฤษ (การเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ใน เวมบลีย์)



     แต่มันก็เป็นเรื่องดีสำหรับแฟนบอลด้วย มันคงไม่ไกลที่จะทำให้พวกเขาเดินทางมาเชียร์ ! ตอนที่เราคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2008 แฟนบอล ยูไนเต็ด เดินทางไปที่ถึงมอสโก มันคงเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับพวกเขา ที่จะได้ดูเราในบ้านของตัวเอง ดาวยิงวัย 25 ปี ระบุ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์