ลินเดการ์ดลั่นไม่ได้ย้ายมาเป็นโกล์สำรองผีแดง

  เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ยูฯ ได้ไม่นาน อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวเลือดโคนม ก็แรงซะแล้ว ลั่นเป้าหมายอยู่ที่การก้าวขึ้นไปรั้งตำแหน่งโกล์มือหนึ่ง ปีศาจแดง ย้ำตอนนี้สนใจแค่ตัวเองเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสมากจนเกินไป 




     อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนมีจุดมุ่งหมายที่จะก้าวขึ้นไปครองตำแหน่งโกล์มือหนึ่งประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ ไม่ใช่แค่ย้ายมาเพื่อเป็นนายทวารตัวสำรอง ปีศาจแดง แต่อย่างใด





     ลินเดการ์ด ซึ่งย้ายจาก อาเลซุนด์ สโมสรในลีกนอร์เวย์ มาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะตัวแทนระยะยาวของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านมือหนึ่งคนปัจจุบันวัย 40 ปี เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนปีก่อน กล่าวว่า ผมต้องการเป็นโกล์ที่เก่งที่สุด ผมอยากเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง ผมไม่ได้มาอยู่ที่นี่เพราะต้องการเป็นตัวสำรอง ผมไม่ได้คิดถึงสถานการณ์ของ เอ็ดวิน เลย ผมคิดเพียงแค่ว่า ผมจะสามารถทำอะไรได้บ้างเท่านั้น นั่นแหละตัวผม 





     การได้เป็นโกล์มือหนึ่งให้ ยูไนเต็ด นั้น คือเป้าหมายที่อยู่ไม่ไกลสำหรับผม แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องเอามาคิดก่อนนอนตอนดึกหรอกนะ ผมกำลังคิดถึงการลงซ้อมในวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์) แต่ยังไงๆ อีกไม่นานเรื่องนี้ก็ต้องวกกลับมาอยู่ในหัวคุณอีกครั้ง และก็คิดว่า อยากจะไปให้ถึงตรงจุดไหน อยากให้มันเป็นอย่างไรบ้าง มือกาวทีมชาติเดนมาร์กวัย 26 ปี ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์