เคลลี่ขอบคุณจอห์นสันช่วยพัฒนาฝีเท้า









 มาร์ติน เคลลี่ กองหลังอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ การจับตาดู เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุก เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เขาพัฒนาฝีเท้าอย่างมาก มั่นใจ ตอนนี้ทำผลงานได้คงเส้นคงวา และจะยึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้ถาวร



     มาร์ติน เคลลี่ แบ็กขวาดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวขอบคุณ เกล็น จอห์นสัน กองหลังจอมบุก ว่าเป็นคนสำคัญที่ช่วยพัฒนาฝีเท้าของเขา หลังต้องแย่งตำแหน่งกับดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มาตลอด จนสุดท้ายก็ยึดตัวจริงได้สำเร็จ




     ดาวเตะวัย 20 ปี มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริง 3 เกม ภายใต้การกุมบังเหียนของ เคนนี่ ดัลกลิช และก็ทำผลงานได้สุดยอด โดย เคลลี่ เปิดใจผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ผมยังจำตอนที่พลาดลงสนามรอบชิงฯ เอฟเอ ยูธ คัพ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ และผมสุดผิดหวัง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาและลงเล่น



     เกล็น ช่วยผมมากจริงๆ การได้จับตาดูเขาในสนาม และเห็นสิ่งดีๆ ของเขาในช่วงฝึกซ้อม มันช่วยผมด้วยเช่นกัน เขาเป็นคนดี และเราก็ทำผลงานได้ดีร่วมกัน สำหรับผมเป็นเรื่องที่สุดยอดที่ได้เล่นแบ็กขวา ผมอาจโดนจับไปเล่นแบ็กซ้าย ตอนที่ เกล็น กลับมาลงสนามในแมตช์พบ แบล็คพูล แต่ผู้จัดการทีม ยังคงให้ผมเล่นตำแหน่งเดิม หวังว่าฟอร์มของผมจะทำให้ผมได้อยู่ตำแหน่งนี้ถาวร



     เคลลี่ กล่าวต่อไปว่า ผมสนุกกับการเล่นแบ็กขวา แต่ถ้าหากผมต้องเล่นเซนเตอร์แบ็ก ผมก็พร้อมลงสนาม มันเป็นเรื่องดีที่ได้เล่นทุกตำแหน่งในแนวรับ การเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน เป็น 2 เกมที่ใหญ่ที่สุดที่ผมเคยมีโอกาสได้ลงสนาม ผมเล่นให้ ลิเวอร์พูล แค่ 20 เกมเท่านั้น และการได้ลงสนามเกมดาร์บี้แมตช์ เป็นเรื่องที่ทั้งสนุก และสุดหิน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์