รูนยกย่องบาร์ซ่ายอดทีมแห่งยุค









 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมลุย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีมแห่งยุคนี้ของจริง ทั้งจากความสำเร็จมากมาย และสไตล์การเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ชี้เป็นทีมที่ทุกทีม รวมถึง ปีศาจแดง ต้องชนะ ถ้าอยากไปคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง 


     เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายกย่อง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งวงการฟุตบอลสเปน ว่าเป็นทีมที่สุดยอดไฉไลที่สุด ด้วยการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ และการเอาชนะแต่ละแมตช์อย่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง ชี้ด้วยศักยภาพภายในทีม สามารถเรียกได้อย่างเต็มปากว่า เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลได้เลย 
  
     ยูไนเต็ด โดนความสุดยอดของ บาร์ซ่า เล่นงานมาแล้วในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2009 ที่แพ้ไปแบบนิ่มๆ 2-0 โดย รูนี่ย์ ยกย่องยอดทีมแห่งกาตาลัน ในนิตยสารแชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า พวกเขาเป็นทีมที่คุณต้องเอาชนะให้ได้ พวกเขาเป็นทีมที่วิเศษ และอีกนานเลยหละที่ทุกคนจะจดสิ่งที่ บาร์เซโลน่า ชุดนี้ได้ทำลงไป เหมือนกับ เรอัล มาดริด  และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  
     ฟุตบอลของเขาดูแล้วเพลิดเพลิน พวกเขาชนะเกมตามแนวทางของตัวเอง ซึ่งนั่นคือประเด็นหลัก สำหรับผมแล้ว บาร์เซโลน่า คือยอดทีม คุณสามารถพูดได้เลยว่า ถ้าคุณเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้ คุณก็มีโอกาสคว้าแชมป์ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) แล้ว รูนี่ย์ กล่าว       


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์