บัลลัคยันยังไม่ปิดทางเลือก

บัลลัคยันยังไม่ปิดทางเลือก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 ตุลาคม 2548 23:53 น.

มิชาเอล บัลลัค เตรียมเจรจาเรื่องสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดในวันพุธ เผยยังไม่ปิดทางเลือกของตนเอง ขณะที่นายหน้าส่วนตัวแย้มมีความเป็นไปได้ที่จะอยู่กับเสือใต้ต่อไปหากได้รับข้อเสนอเป็นที่น่าสนใจ

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันวัย 29 ปี จะหมดสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปิดฤดูกาล และตกเป็นข่าวกับแมนฯยูไนเต็ดไปพร้อมกระชากตัวไปเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวเพื่อไปทดแทน รอย คีน ที่ส่อแววอาจอำลาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดตอนปิดซีซั่น

ล่าสุดทางบาเยิร์น มิวนิค พยายามหว่านล้อมด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 4 ปี โดยที่ทั้งสองฝ่ายจะเข้าเจรจากันในวันพุธ อย่างไรก็ตามส่วนตัวของ บัลลัค ยืนยันว่ายังไม่ปิดโอกาสของเขาเองในเวลานี้ บัลลัค กล่าวว่า ผมต้องการดูทางเลือกหลายๆทาง และตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น

สำหรับ บัลลัค เคยปฏิเสธย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ในสมัยค้าแข้งให้กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนที่เลือกไปเล่นให้บาเยิร์น มิวนิค แทน ทั้งนี้ มิชาเอล เบคเกอร์ นายหน้าส่วนตัวออกมาปฏิเสธข่าวนักเตะจะย้ายไปเล่นนอกบุนเดสลีกา บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณานานแล้ว แต่สิ่งที่ยุติธรรมคือเราได้มองไปรอบๆ ดูว่ามูลค่ามันอยู่ในระดับเดียวกับนักเตะชั้นนำคืนอื่นๆหรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์