กิลล์แย้มดึงจ่ามูคุมผีต่อจากป๋า

 เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมฝีมือดีคนหนึ่งในวงการ และจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกในฐานะตัวแทนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แน่นอน ทว่าในตอนนี้ยังไม่ต้องการพูดถึงเรื่องกุนซือคนต่อไปของ ปีศาจแดง เนื่องจากยังไม่มีทีท่าว่านายใหญ่ชาวสกอตต์จะวางมือในเร็วๆ นี้ 

     เดวิด กิลล์ ประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส นับเป็นผู้จัดการทีมที่มีฝีมือดีคนหนึ่งในวงการฟุตบอล และจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ในฐานะตัวแทนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างแน่นอน แม้ว่ากุนซือเฒ่าชาวสกอตต์ยังไม่มีแนวโน้มที่จะวางมือจากการกุมบังเหียน ปีศาจแดง ในอนาคตอันใกล้นี้ก็ตาม
 
     ซีอีโอ เร้ด เดวิลส์ กล่าวว่า อเล็กซ์ ยังคงอยู่ในสัญญา เขากำลังทำสถิติอยู่เหมือนอย่างที่เขาเคยพูดว่าเขาจะยังคงทำหน้าที่ต่อไปตราบใดที่ร่างกายยังฟิตอยู่ ดังนั้น ขณะที่เรากำลังติดตามสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล วันนี้ผมจะยังไม่มานั่งพูดถึงบุคคลที่อยู่ในใจของเรา เพราะเรายังไม่รู้ช่วงเวลานั้นที่แน่นอน ผมมั่นใจว่าจะมีผู้จัดการทีมรายอื่นๆ ที่มีฝีมือมากมาย ส่วน มูรินโญ่ ก็เป็นผู้จัดการทีมที่ดีคนหนึ่ง

จากสยามกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์