หงส์ยิ้ม!เดอบัวร์แย้มขายซัวเรซหากได้เงินดี

 หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีลุ้นแล้ว แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ แย้มเอง คงต้องจำใจปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ หากได้เงินค่าตัวที่คุ้มค่า แต่เชื่อลึกๆ สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย จะเลือกอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวไปจนจบซีซั่นนี้




     แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชหนุ่มไฟแรง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ดัตช์ ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากมากที่จะรั้ง หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าประจำทีม ให้อยู่โยงในถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ต่อไป หากมีข้อเสนอเงินก้อนโตที่ไม่อาจปฏิเสธได้ถูกยื่นเข้ามา ถึงแม้ใจจริงแล้วไม่อยากจะปล่อยไปให้ใครเลยก็ตาม





     คู่แฝดของ โรนัลด์ เดอ บัวร์ อีกหนึ่งอดีตแข้งชื่อดังของวงการลูกหนังแดนกังหันลม กล่าวว่า เราตั้งใจที่จะรั้งเขาให้อยู่กับทีมต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เราก็รู้เช่นกันว่า เราจะต้องปล่อยเขาออกไป ถ้ามีสโมสรระดับยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรปยื่นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมเข้ามา อย่างไรก็ตาม เราค่อนข้างมั่นใจว่า หลุยส์ จะอยู่กับเราไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ซึ่งเราเองก็มีความตั้งใจที่จะเก็บเขาไว้กับทีมเช่นกัน





     หลุยส์ เคยบอกกับเราว่า เขาอยากจะอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อไป ถ้าหากสุดท้ายแล้วไม่มีสโมสรยักษ์ของยุโรปรายใดทาบทามเข้ามา ตอนนี้เขากำลังลงซ้อมด้วยฟอร์มที่ดี และเขาก็ดูจะผ่อนคลายสบายดีอีกด้วย ผมไม่มีความรู้สึกกังวลใดๆ เลยเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นของเขา อดีตยอดขุนพลทีมชาติฮอลแลนด์ ตบท้าย





     การออกมาให้สัมภาษณ์ของนายใหญ่ อาแจ็กซ์ ครั้งนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับจากอังกฤษ ที่กำลังเล็งๆ ในตัว ซัวเรซ อยู่นั้น มีโอกาสสมหวังไม่น้อยเลยทีเดียว และก็ยิ่งมีโอกาสสูงเพิ่มขึ้นอีก เมื่อล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งสำคัญ กำลังหันไปไล่ล่า หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ เซบีย่า ในศึกลา ลีกา สเปน แทนแล้ว ตามรายงานจากเว็บไซต์ โกล์ดอตคอม (Goal.com)

จากรังกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์