เกรียนโอ้แขวะรูนฟุ้งเรือเจ๋งสุด/เตฟโด้อีสต์แลนด์

ช่วงนี้น่าจะว่างจัดสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งออกมาแกว่งปากหาเรื่อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่รีล มาดริด ว่าต้องเรียนรู้เรื่องมารยาทให้มากกว่านี้ ล่าสุด!พาดพิงถึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดีของผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ โดยไม่เกรงกลัวจะโดนเหล่าสาวกเร้ด อาร์มี่เล่นงาน ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่จะฟาดแข้งกันในเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากนี้ยังคุยอีกว่า!เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ๋งที่สุดในโลก เหนือกว่าทุกทีมไม่ว่าจะเป็นบาร์เซโลน่า หรือรีล มาดริด 

     เขา(รูนี่ย์) เป็นนักเตะที่เก่งมาก แต่ไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดในแมนเชสเตอร์ แต่ผมฝันอยากเอาชนะพวกเขา เพราะผมรู้ว่าแฟนบอล ซิตี้ ต้องการมากแค่ไหน พวกเขาดีกับผมมาก ตอนที่พวกเขาร้องเพลงชื่อผมหลังจากซัดแฮตทริก ผมรู้สึกผ่อนคลายจริงๆ ผมอิจฉา คาสซาโน่ ที่ได้ไปเล่นกับมิลาน นิดหน่อย ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีมมิลาน เคยพูดว่า คาสซาโน่ เป็นนักเตะอิตาเลียนที่ดีที่สุด  

     เขาคิดผิด หรือไม่รู้จัก บาโลเตลลี่(ตัวผม) ดีพอ สำหรับปีนี้และปีหน้า ผมจะอยู่ที่นี้แมนซิตี้ ซึ่งเป็นที่ที่ผมรู้สึกดี เกมบุกที่มีตัวผม รวมถึง เตเบซ และ เซโก้ ถือว่ายอดเยี่ยมที่สุดในโลก เราแข็งแกร่งและดีกว่าทั้ง บาร์เซโลน่า กับ รีล มาดริดดาวเตะวัย 20 ปี กล่าวทิ้งท้าย!

     ขณะที่ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า เพื่อนร่วมทีมเรือใบสีฟ้าก็ถูกยกให้เป็นโด้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตแข้งจอมสับผีแดงแห่งอีสต์แลนด์ ยังไงยังงั้นเลย ซึ่ง ไนเจล เดอ ยอง กองกลางเลือดดัตช์ ได้บอกว่าเตเบซ คือผู้เล่นที่มีลักษณะสุดพิเศษ ทุกวันนี้หาไม่ได้ง่ายๆหรอกสำหรับใครที่จะสามารถตัดสินเกมจากจังหวะที่ไม่มีอะไรเลย เพราะเมื่อคุณออกสตาร์ทไม่ดีก็ต้องมีนักเตะแบบนี้ เคยมี โรนัลโด้ ที่ทำแบบนี้กับแมนยูไนเต็ด แน่นอนว่าเหมือนกับ เตเบซ ที่ตอนนี้อยู่กับ แมนซิตี้ สร้างความอันตรายให้กับคู่ต่อสู้ทุกทีม 

     Balotelli: Rooney not even best in Manchester Mario Balotelli has declared that he intends to stay at Manchester City until the end of next season before looking to return home to Italy The controversial striker has also Wayne Rooney and told him he isnt even the best striker in Manchester let alone England hitman has wound up Manchester United even more by claiming their fans want him to move to Old Trafford. 









คาร์ลอส เตเบซ,มาริโอ บาโลเตลลี่/Carlos Tevez,Mario Balotelli



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์