อย่างว่อง!ไก่ตีปีกจ่อดึง GJ ค่าตัว 15 ล้านป.

เกล็น จอห์นสันแบ็กขวาเติมไม่ลงของลิเวอร์พูลใกล้ย้ายไปซบท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์แล้วโดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษเหลือเพียงแค่ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับไก่เดือยทองเท่านั้นเพื่อทำให้ดีลครั้งนี้เป็นจริงขึ้นมาแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์กุนซือหน้าเฉยของไก่เดือยทองต้องการร่วมงานกับแบ็กจอมบุกอีกครั้งหลังเคยอยู่ด้วยกันในทีมเวสต์แฮมและปอร์ทสมัธโดยจ่าเฉยเซ็นสัญญากับจีเจตั้งแต่อายุ 15 ปีแล้วนำไปปลุกปั้นขึ้นมาในทีมอคาเดมี่ของขุนค้อนและอีกครั้งที่แฟร็ทตัน ปาร์กเมื่อเขาใช้เงิน 4 ล้านปอนด์กระชากเกล็นให้ย้ายหนีเชลซีในเดือนสิงหาคมปี 2007

จอห์นสันมีช่วงเวลาที่แล้วก็ลงกับยอดทีมแดนเมอร์ซีไซด์ในระยะเวลา2 ปีที่ผ่านมานับแต่ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือขวัญใจฝ่ายตรงข้ามทุ่มเงิน 17.5 ดึงเขามาแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 แต่ด้วยอาการบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงไปในช่วงหลังจึงมีการตั้งคำถามถึงความคุ้มค่าของเขากับค่าตัวที่จ่ายไป

ในตอนนี้เคนนี่ ดัลกลิชนายใหญ่คนล่าสุดของหงส์แดงกำลังต้องการเงินทุนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อต่อสู้ให้หลุดพ้นจากโซนอันตรายและกุนซือเลือดขี้เมาก็กำลังมีความสุขกับพัฒนาการของเด็กท้องถิ่นในตำแหน่งแบ็กขวาอย่างมาร์ติน เคลลี่ด้วยเหตุนี้การย้ายทีมของจอห์นสันจึงเป็นที่ลงตัวสำหรับทั้งสองสโมสร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์