♥ ฟ้าฝ่ากรุงโรม!!! ต๊อตติสุดทนขออำลาหมาป่า ♥


นับเป็นข่าวช็อกแฟนบอลทีม จัลโล่รอสซี่ เลยทีเดียว เมื่อมีข่าวว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตตี้ ไม่ต้องการอยู่ โรม่า อีกต่อไปแล้วเหตุขัดแย้งกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือทิงเกอร์แมนจนมองหน้ากันไม่ติด

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกัปตันทีม หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า ออกมายืนยันเป็นครั้งแรก เมื่อวันอังคารที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เขาต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม หลังจากมีปากเสียงกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ประสบการณ์สูง ในช่วงที่ผ่านมา

แน่นอนผมอารมณ์เสียพอสมควรที่ต้องลงไปเล่นในช่วง 4 นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลา เรากำลังคิดถึงเรื่องในปัจจุบัน จากนั้นเราจะดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่สิ่งที่บอกได้ตอนนี้คือ ผมผิดหวังมาก ต๊อตติ กล่าวเปิดใจ

อย่างไรก็ตาม ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้สายสัมพันธ์ต้องขาดกันมาจากเกมสุดสัปดาห์ในช่วงที่สกอร์ตามหลัง ซามพ์โดเรีย 1-2 ปรากฎว่า รานิเอรี่ เหมือนจงใจแกล้ง โดยกว่าจะเปลี่ยนตัว ต๊อตติลงสนามเวลาก็เหลือแค่ 4 นาทีเท่านั้น จนสุดท้ายทีมต้องปราชัยไปในที่สุด

ทั้งนี้ ต๊อตติ ซึ่งไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากนักในฤดูกาลนี้ เคยออกมากล่าวว่า เขาต้องการที่จะแขวนสตั๊ดกับ โรม่า แต่จากสถานการณ์ในตอนนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะจะอำลาทีม


ที่มา : www.kapook.com



 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์