โกเมซยกเสือเหลืองแชมป์,บอมเมลเป้าไก่ฟาร์ทหนุน

มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งของเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังเมืองเบียร์ ยอมรับว่า!เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งร่วมลีก เป็นผู้คว้าแชมป์บุนเดสลีก้า เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2010/2011 นี้เรียบร้อยแล้ว! แม้ยังเหลือเกมให้ลงเตะอีกถึง 16 นัดก็ตาม หลังจากทำคะแนนทิ้งห่างฮันโนเว่อร์ 96 รองจ่าฝูง ไปถึง 12 คะแนน ขณะที่เสือใต้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงดอร์ทมุนด์ ถึง 16 แต้มเลยทีเดียว โอกาสที่เสือใต้จะป้องกันแชมป์ลีก ได้นั่นริบหรี่มาก พร้อมตั้งเป้าขอจบฤดูกาลนี้ด้วยที่ 2 ของตารางแทน 

     ความหวังที่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับหนึ่งของเรามีน้อยเต็มทีแล้วหลังผ่านเกมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งเราเองก็ไม่อยากแม้แต่จะพูดถึงเรื่องนี้เลย เป้าหมายของเราคือการจบอันดับสอง ซึ่งก็คิดมาตั้งแต่ก่อนแมตช์เจอ โวล์ฟสบวร์ก แล้ว เป้าหมายนี้สำหรับเรายังคงเป็นไปได้อยู่ดาวยิงทีมชาติเยอรมันวัย 25 ปี ที่ฤดูกาลนี้ทำประตูรวมทุกรายการให้บาเยิร์น ไปแล้ว 20 ลูก จากการลงสนามทั้งสิ้น 25 นัด กล่าว!
 

............................................................................

     ขณะที่ มาร์ค ฟาน บอมเมล เพื่อนร่วมทีมของ โกเมซ ก็เป็นที่หมายตาของไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ท่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพด้วย โดยเชื่อว่าประสบการณ์ของ บอมเบล จะช่วยให้แดนกลางของทีมแกร่งขึ้น และน่าจะเข้าขากับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ ด้วยกัน ซึ่ง ฟาน บอมเมล จะหมดสัญญากับถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงปิดฤดูกาลนี้ อาจทำให้ บาเยิร์น ตัดสินใจขายออกไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองจะสิ้นสุดลง ซึ่งยังมี ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจ 

     สอดคล้องกับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางเลือดดัตช์ ที่ออกโรงหนุนให้ สเปอร์ส รีบคว้า ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์วัย 33 ปีมายังถิ่นไวท์ฮาร์ท แลน ให้จงได้ ซึ่งเชื่อมั่นต่อฝีเท้าของเพื่อนร่วมชาติรายนี้จะช่วยไก่เดือยทองได้มากทีเดียวเขาคือนักเตะประสบการณ์ล้นเหลือ สามารถยกระดับให้กับทุกทีม หากว่า สเปอร์ส ต้องการก้าวต่อไปอีกขั้นเช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ซึ่งผมคิดว่าสิ่งนั้นเป็นไปได้ เราก็จะต้องได้นักเตะฝีเท้าดีแบบนี้อดีตนักเตะรีล มาดริด กล่าว!สำหรับ บอมเมล เคยค้าแข้งกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า แม้จะแค่ฤดูกาลเดียว แต่ก็คว้าแชมป์ยุโรปและลาลีก้า สเปน ส่วนกับบาเยิร์น ก็คว้าแชมป์บุนเดสลีก้า และเดเอฟเบ โพคาล อย่างละ 2 สมัย 

     Bundesliga was back this weekend to see if Borussia Dortmund could continue its fantastic run atop the league table And much like this post, the play was clunky with little fanfare and Tottenham chasing Bayern Munich veteran Van Bommel are looking to add some experience to their midfield. 





มาร์ค ฟาน บอมเมล / Mark van Bommel



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์