ลูกโลกล้มแผนคว้าคีนแล้ว/ล่าหอกอื่นแทน

ลูกโลกเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ทีมในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศล้มเลิกแผนการที่จะกระชากตัว ร็อบบี้ คีน ดาวยิงวัย 30 ปีกัปตันทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ของไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีก มาร่วมทีมแล้ว!เนื่องจากติดปัญหาในส่วนของค่าเหนื่อยของนักเตะที่สูงซึ่งจะไม่ส่งผลดีต่อเรื่องการเงินของสโมสร แต่อย่างไรก็ตาม!เบอร์มิ่งแฮม ก็พร้อมหากองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมคมหอกแทน แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร? จากการรายงานข่าวของสกาย สปอร์ตสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ 

     ผมได้พบกับ อเล็กซ์ (ผู้จัดการทีม) และ พอล (หัวหน้าแมวมองของทีม) เรียบร้อยแล้ว เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องเป้าหมายใหม่ ซึ่งเราจะไม่เปิดเผยชื่อในเวลานี้ เพราะเราได้ตัดสินใจแล้วว่าการเซ็นสัญญากับ คีน จะไม่ส่งผลดีต่อเรื่องการเงินของสโมสร ใครๆก็รู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่เมื่อลองพิจารณาดูครบทุกอย่างแล้ว ทั้งในเรื่องอายุของเขาและระยะเวลาของสัญญา เขาไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเรา ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่โชคร้ายจริงๆเพราะ คีน เป็นนักเตะที่มีระดับ แต่ขอให้แฟนบอลวางใจได้ เรากำลังพิจารณาทางเลือกอื่นๆอยู่ และจะพยายามดึงพวกเขามาร่วมทีมให้ได้ตามความเหมาะสมในด้านการเงินปีเตอร์ แพนนู รักษาการประธานสโมสรเบอร์มิ่งแฮม กล่าว! 

     Blues end Keane pursuit Birmingham turn back on striker deal for financial reasons Birmingham have revealed that they are no longer interested in signing striker Robbie Keane from Tottenham The Republic of Ireland international had been identified as a transfer target by Alex McLeish earlier this month and Blues had an offer of accepted by Spurs. 






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์