ไก่กลับลำ!สนดึงพีนาร์ เข้ารังอีกครั้ง

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวกลับมาร่วมวงกับเชลซี เพื่อขอแย่งตัว สตีเว่น พีนาร์ ปีกตัวเก่งของทีมเอฟเวอร์ตัน หลังได้เพิ่มจำนวนเงินค่าตัวดาวเตะรายนี้เพื่อให้ท็อฟฟีสีน้ำเงิน พิจารณาปล่อยตัว 

     อนาคตของ พีนาร์ ในถิ่นกูดิสัน ปาร์กยังไม่แน่นอน เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงใหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และมีหลายทีมแสดงความสนใจมิดฟิลด์วัย 28 ปี โดยยื่นข้อเสนอเดพื่อขอซื้อตัวในระหว่างที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมกำลังเปิดอยู่รวมถึง สเปอร์ส และ เชลซี 

     เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ ที่ทีมเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมาว่า เอฟเวอร์ตันได้ตอบรับข้อเสนอ จาก เชลซี เพื่อขอซื้อตัว พีนาร์ ด้วยค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 150 ล้านบาท และในขณะเดียวกันก็ยอมรับว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอที่ต่ำกว่าจาก สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว 

      แต่ล่าสุด สเปอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวของ พีนาร์ อีกครั้งเป็นจำนวนเงินที่เท่ากับข้อเสนอของ เชลซี จนได้รับการตอบรับจาก เอฟเวอร์ตัน เช่นกัน ตอนนี้ ไก่เดือยทอง หวังที่จะได้ลายเซ็นของนักเตะ เพราะยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับเชลซี 

Spurs agree Pienaar fee with Everton 

Everton have agreed a fee with Tottenham for South Africa midfielder Steven Pienaar. 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์