2 ใบแดง ตราหมี หักคอมายอก้า 3-0

2 ใบแดง!ตราหมีเปิดบ้านถ่องมายอร์ก้า 3-0

เกมนี้มีไคลแม็กซ์หลายจุดไม่ว่าจะเป็นจุดโทษของมายอร์ก้าที่เวโบ้ซัดพลาดหมดลุ้นตีตื้นและใบแดงของทั้งสองฝั่งในช่วงครึ่งหลัง แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นแอตเลติโก้ มาดริดที่เอาชนะมายอร์ก้าไปได้ 3-0 ทะยานขึ้นที่ 6 ได้สำเร็จ

ลา ลีกา

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2554


แอตเลติโก้ มาดริด 3 : 0 มายอร์ก้า

ประตู :
1-0 บาเลร่า น.13,2-0 ดิเอโก้ ฟอร์ลัน น.34,3-0 โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส น.90+4

ครึ่งแรก

เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 13 นาทีเท่านั้น เจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนเลย จากจังหวะเตะมุมที่เรเยสได้บอลแล้วครอสเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะเป็นบาเลร่าโขกในระยะจ่อๆเข้าไปไม่มีพลาด แอตเลติโก้ มาดริดขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0

เกมเข้าสู่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรก โอกาสของทั้งสองทีมดูแล้วก็ได้ลุ้นกันทั้งคู่ แต่เป็นทางเ้จ้าบ้านแอตเลติโก้ มาดริดที่ดูจะได้ลุ้นมากกว่าหน่อย เพียงแต่ยังไม่สามรถเพิ่มสกอร์ได้

แต่แล้วจังหวะการเข้าทำอันรวดเร็วของแอตเลติโก้ มาดริดก็นำมาซึ่งประตูที่สองจนได้ ในนาทีที่ 34 เมริด้าจ่ายบอลไปให้กับฟอร์ลันได้ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษเข้าไปไม่มีเหลือ เจ้าบ้านนำห่างไปเป็น 2-0 แล้ว

ช่วงท้ายครึ่งแรกถือว่ามีโอกาสด้วยกันคนล่ะหมัด เจ้าบ้านได้ลุ้นจากเรเยสส่วนทีมเยือนได้เสียวจากเวโบ้แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ทำให้ 45 นาทีแรกทีมตราหมียังคงนำอยู่ 2-0

ครึ่งหลัง

เป็นทางเจ้าถิ่นที่ได้ทักทายก่อนเลยจากฮวนฟรานที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนเอลิแอส แม้บอลจะหลุดกรอบออกไปแต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีไม่น้อยจากฝั่งแอตเลติโก้ มาดริด

เกมผ่านเข้าหนึ่งชั่วโมงเต็ม มายอร์ก้าเองก็ได้ลุ้นประตูจากทั้งคาสโตรและกุซมันแต่ก็ยังคงไม่ประสบผลสำเร็จ แบบนี้อาจจะต้องลุ้นกันเหนื่อยหน่อยแล้วสำหรับทีมเยือน

นาทีที่ 69 ทีมเยือนพลาดโอกาสอย่างน่าเสียดายสุดๆ เมื่อโลเปซไปทำฟาวล์ผู้เล่นของมายอร์ก้าในกรอบเขตโทษจนโดนใบแดงไปเพียวๆและได้โอกาสยิงจุดโทษเพื่อไล่ตีตื้นขึ้นมาในช่วงทา้ย แต่เวโบ้กลับยิงไปติดเซฟของเด เกอาที่พุ่งถูกทาง ทำให้แอตเลติโก้ มาดริดยังคงรักษาสกอร์นำห่างไว้ได้

พอมีผู้เล่นมากกว่าทีมเยือนก็พยายามที่จะเติมเกมบุกกันเต็มที่เพื่อหวังจะตีตื้นก่อนจะลุ้นตีเสมออีกทีหนึง แต่การยิงในจังหวะสุดท้ายยังไม่ลงตัว เลยยังคงต้องลุ้นเฉี่ยวไปมากันต่อไป

กลายเป็นว่า้เกมเดือดเสียอย่างนั้นเมื่อนาทีที่ 88 เปเรร่าของทางฝั่งทีมเยือนไปถูกไล่ออกจากจังหวะที่ออกไม้ออกมือใส่ผู้เล่นของแอตเลติโก้ มาดริดในตอนที่มีการทำฟาวล์เกิดขึ้น จึงทำให้ตอนนี้ทั้งสองทีมเหลือ 10 ตัวเท่ากันแล้ว

แอตเลติโก้ มาดริดมาได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะที่เรเยสได้หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 พอดิบพอดี ผู้ตัดสินเป่าจบเกมแอตเลติโก้ มาดริดเอาชนะมายอร์ก้าไปได้ 3-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
แอตเลติโก้ มาดริด :
ดาวิด เด เกอา,ดิเอโก้ โกดิน,โทมัส อุจฟาลูซี่,อันโตนิโอ โลเปซ ,บาเลร่า,ทิอาโก้,เปาโล อัสซุนเซา ,ฟราน เมริดา(คอสต้า น.86),โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส,ดิเอโก้ ฟอร์ลัน (คาสเมียร์สกี้ น.72),เอลิอาส(ฮวนฟราน น.45)

มายอร์ก้า : ดูดู้ อูเอเต้,รูเบน กอนซาเลซ(คาเวนากี้ น.74),นูเนส,เควิน,เปาโล เซนดราส โลเปซ ,ฮวน วิคตอร์,โจนาธาน เด กุซมัน ,เปเรร่า ,เอมิลิโอ เอ็นซูเอ้ ,ปิแอร์ เวโบ้,วิคตอร์ คาซาเดซุส(คาสโตร น.26)






_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์