ซิมสุดคุ้ม


...ซิมสุดคุ้ม...


ข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย “โปร Lucky โทรครั้งละ 88 สตางค์”


1. รายการส่งเสริมการขายนี้ สําหรับผู้สมัครใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟในระบบเติมเงินตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2554  ถึงวันที่ 25 มกราคม 2554 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากทรูมูฟ


2. อัตราค่าใช้บริการ สำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้ คือ
     2.1. โทรหาเลขหมายในเครือข่ายทรูมูฟ ช่วงเวลา 23.00 – 16.59 น. คิดค่าใช้บริการครั้งละ 88 สตางค์ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / อัตราค่าใช้บริการเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % ครั้งละ 94 สตางค์) โดยโทรได้นานสูงสุดครั้งละ 60 นาที  ส่วนเกินคิดนาทีละ 88 สตางค์ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / อัตราค่าใช้บริการเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % นาทีละ 94 สตางค์) คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที
     2.2. โทรหาเลขหมายในเครือข่ายทรูมูฟ ช่วงเวลา 17.00 – 22.59 น. คิดค่าใช้บริการ นาทีแรก 1 บาท 88 สตางค์ นาทีที่สองเป็นต้นไปนาทีละ 88 สตางค์ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / อัตราค่าใช้บริการเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % นาทีแรก 2 บาท 1 สตางค์ นาทีถัดไปนาทีละ 94 สตางค์) ตลอด 24 ชม. คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที
     2.3. โทรหาเลขหมายนอกเครือข่าย คิดค่าใช้บริการ นาทีแรก 1 บาท 88 สตางค์ นาทีที่สองเป็นต้นไปนาทีละ 88 สตางค์ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / อัตราค่าใช้บริการเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % นาทีแรก 2 บาท 1 สตางค์ นาทีถัดไปนาทีละ 94 สตางค์) ตลอด 24 ชม. คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที


3. อัตราค่าใช้บริการดังกล่าว สำหรับการโทรไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือโทรศัพท์พื้นฐานที่ใช้และจดทะเบียนภายในประเทศ ตลอดจนบริการเสริมอื่นใดตามที่ระบุไว้ข้างต้นเท่านั้น ไม่รวมถึงการโทรไปยังหมายเลขพิเศษ การใช้บริการโทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ บริการข้ามแดนระหว่างประเทศ และการใช้บริการรับส่งข้อความบริการพิเศษ และบริการเสริมอื่นๆ


4. อัตราค่าบริการส่งข้อความสั้น (SMS) ครั้งละ 3 บาททุกเครือข่าย (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม/ อัตราค่าใช้บริการเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % ครั้งละ 3 บาท 21 สตางค์)


5. สิทธิพิเศษเมื่อส่งข้อความสั้น (SMS) ไปยังเลขหมายภายในเครือข่ายทรูมูฟครบ 2 ครั้ง ภายในวันเดียวกัน (นับตั้งแต่เวลา 00.01 น. จนถึงเวลา 23.59 น.) ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิส่งข้อความสั้น (SMS)ไปยังเลขหมายในเครือข่ายทรูมูฟ “ฟรี” จํานวน 88 ครั้ง นับตั้งแต่การส่งครั้งถัดไปจนถึงเวลา 23.59 น.


6. เฉพาะผู้สมัครใช้บริการใหม่ ระหว่างวันที่ 6 มกราคม 2554  ถึงวันที่ 25 มกราคม 2554 จะได้รับโบนัสโทรฟรี เพื่อใช้โทรภายในเครือข่ายทรูมูฟ รวมมูลค่า 20 บาท โดยจะได้รับโบนัสโทรฟรี 10 บาททันทีที่เปิดใช้บริการ และจะได้รับโบนัสโทรฟรีเพิ่มอีก 10 บาท หลังจากเปิดใช้บริการครบ 30 วัน


7. เงื่อนไขการใช้โบนัสโทรฟรี
     7.1. ผู้ใช้บริการจะต้องมีเงินค่าโทรคงเหลือไม่น้อยกว่า 5 บาท
     7.2. หากผู้ใช้บริการมีโบนัสโทรฟรี ทรูมูฟจะคิดอัตราค่าใช้บริการโดยหักจากโบนัสโทรฟรีก่อน เมื่อโบนัสโทรฟรีหมดลง ทรูมูฟถึงจะคิดอัตราค่าใช้บริการจากเงินค่าโทรที่ผู้ใช้บริการเติมเงินเข้าระบบตามอัตราในรายการส่งเสริมการขายที่ผู้ใช้บริการได้เลือกไว้
     7.3. การใช้บริการตามข้อ2 ถึง ข้อ 5 รวมถึงการใช้โบนัสโทรฟรีจะใช้งานได้ตราบเท่าที่เลขหมายของผู้ใช้บริการไม่ตกอยู่ในช่วงระงับการใช้บริการชั่วคราวหรือถาวร
     7.4. โบนัสโทรฟรีดังกล่าวใช้สำหรับการโทรไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในเครือข่ายทรูมูฟเท่านั้น ไม่รวมถึงการใช้เพื่อโทรไปยังเลขหมายนอกเครือข่าย โทรศัพท์พื้นฐานที่ใช้หรือจดทะเบียนภายในประเทศ หมายเลขพิเศษ โทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ โทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ  การรับส่งข้อความบริการพิเศษ หรือบริการเสริมอื่นๆ และไม่สามารถโอนหรือแลกเป็นเงินสด หรือเปลี่ยนเป็นรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้


8. ผู้ใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถสมัครร่วมกับรายการ All Together Bonus ได้


9. การสมัครเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย ทรูไลฟ์ ฟรีวิว และ hi-speed Internet Super Package ผู้ใช้บริการจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนด และเงื่อนไขการเข้าร่วมรายการดังกล่าว


10. ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการ True Transfer ได้หลังจากเปิดใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟแบบเติมเงินมาแล้วไม่น้อยกว่า 75 วัน


11. รายการส่งเสริมการขายนี้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2554


12. ผู้ใช้บริการรายการส่งเสริมการขายนี้ สามารถเปลี่ยนไปใช้รายการส่งเสริมการขายอื่นได้ โดยการโทรเข้าหมายเลข 9305 โดยเสียค่าใช้จ่ายสำหรับการเปลี่ยนแปลงตามเงื่อนไขของแต่ละรายการส่งเสริมการขาย


13. วัตถุประสงค์แห่งสัญญา : ผู้ใช้บริการตกลงว่า จะใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้อันมีวัตถุประสงค์เพื่อการสื่อสารเฉพาะตนโดยสุจริตตามวิธีการใช้บริการเยี่ยงปกติประเพณีของผู้ใช้บริการทั่วไปที่จะพึงกระทำเท่านั้น มิใช่เพื่อประโยชน์ หรือสิ่งอื่นใดที่อาจถือเอาประโยชน์ได้ โดยมิได้เป็นไปเฉกเช่นบุคคลทั่วไปจะปฏิบัติกัน ไม่ว่าจะทำเพื่อตนเองหรือบุคคลอื่น อีกทั้งจะไม่ใช้ นำมาใช้ ดัดแปลง หรือกระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใด เพื่อเชื่อมต่อหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดังกล่าว และจะไม่กระทำการ หรือละเว้นกระทำการใดๆ อันมีลักษณะ หรือคาดหมายได้ หรือเชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรม หรือเกิดความเสียหาย หรือความไม่เป็นธรรมต่อทรูมูฟ  หรือบุคคลอื่นใดไม่ว่าในทางใดๆ ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือเป็นการรบกวน  หรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่าย  หรือส่วนใดๆของเครือข่ายเกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ ทั้งนี้ ไม่ว่าโดยวิธีการใด ๆ ก็ตาม
หากผู้ใช้บริการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งตามวรรคก่อนให้ถือเป็นการทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญา  ทรูมูฟขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันที หากปรากฏเหตุอันควรเชื่อ  หรือน่าจะเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการมีพฤติกรรมในการใช้บริการหรือนำบริการไปใช้ในการดำเนินการในลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
     13.1. ใช้บริการโดยฝ่าฝืนต่อสัญญาหรือข้อห้ามในสัญญาหรือทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญา หรือมีเจตนาไม่สุจริตต่อการใช้บริการ หรือกระทำการใดๆให้เกิดหรือคาดหมายหรือเชื่อได้ว่าจะเกิดความเสียหายแก่ ทรูมูฟไม่ว่าในทางใดๆ  หรือ
     13.2. ใช้บริการโดยมีพฤติกรรมฉ้อฉล  หรือ
     13.3. ใช้บริการโดยมิชอบด้วยกฎหมาย


14. ทรูมูฟขอสงวนสิทธิที่จะระงับ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกเงื่อนไขนี้ได้ หากมีการนำบริการนี้ไปใช้แสวงหาผลประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ การนำไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย หรือไม่ดำเนินการตามเงื่อนไขที่ระบุนี้ หรือทรูมูฟมีความประสงค์ที่จะแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


15. ทรูมูฟขอสงวนสิทธิที่จะแก้ไข  เปลี่ยนแปลง  ระงับ  หรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  หากมีข้อกำหนด  คำสั่ง  หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข  เปลี่ยนแปลง  ระงับ  หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้  หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของทรูมูฟ


16. รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ทรูมูฟกำหนด ผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเลือกใช้บริการ ที่ www.truemove.com หรือ True Move Care โทร 1331 หรือสอบถามพนักงานขาย และทรูมูฟขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบริการ แก้ไขรูปแบบการให้บริการ ปรับเปลี่ยนเงื่อนไข หรืออัตราค่าบริการตามแต่เห็นสมควรโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน ผ่านช่องทางที่ทรูมูฟพิจารณาเห็นสมควร


17. ผู้ใช้บริการเดิมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมาใช้รายการส่งเสริมการขายนี้้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์